DỊCH VỤ

PHỤ LỤC 1: CƯỚC PHÍ DỊCH VỤ VIP – 99% ĐÚNG HẸN

BẢNG GIÁ CƯỚC PHÍ DỊCH VỤ NỘI VÙNG TP.HỒ CHÍ MINH & NỘI VÙNG HÀ NỘI

BẢNG GIÁ CƯỚC PHÍ DỊCH VỤ LIÊN VÙNG TP.HỒ CHÍ MINH ⇄ HÀ NỘI
CHI TIẾT KHU VỰC CUNG CẤP DỊCH VỤ

 

– Quản lý đơn hàng đơn giản, chặt chẽ và chuyên nghiệp trên hệ thống online.

– Cam kết giúp khách hàng đạt được tỷ lệ giao hàng thành công nhất từ trước đến nay.

– 10 chính sách hỗ trợ đặc biệt: (Chi tiết xem tại Phụ lục 2)

  • Miễn phí “Lấy hàng – Thu tiền hộ”
  • Miễn phí thay đổi thông tin đơn hàng
  • Miễn phí giao lại 3 lần
  • Miễn cước phí các đơn hàng trễ hẹn (Giao không thành công – không thu cước phí)
  • Miễn phí hoàn hàng
  • Miễn phí kiểm tra hàng cùng các chính sách thử, hướng dẫn sử dụng, đổi hàng
  • Miễn phí lưu kho
  • Chiết khấu lên đến 15%
  • Bồi thường, giải quyết khiếu nại thỏa đáng và nhanh chóng
  • Nhiều kênh hỗ trợ sâu sát và hiệu quả

– Liên hệ trực tiếp với shipper, điều phối, BGĐ.

– Mỗi khách hàng có một chăm sóc khách hàng riêng.

– Hỗ trợ nhận hàng từ chành xe (miễn phí) của khách hàng tỉnh và giao hàng theo giá niêm yết.

– Đơn hàng giao chành xe gửi khách tỉnh, phụ thu 10.000đ/đơn (phí dịch vụ và phí vào bến).

– Khối lượng và kích thước chuẩn

  • Nội vùng: Các đơn hàng nội vùng có khối lượng không vượt quá 3kg và kích thước không vượt quá 30cm các chiều. Trong trường hợp vượt quá 3kg phụ thu 5.000 đồng/1kg vượt. Kích thước một trong các chiều của đơn hàng trên 30cm và không vượt quá 40cm phụ thu 5.000 đồng.
  • Liên vùng: Các đơn hàng liên vùng có khối lượng không vượt quá 0,5kg và kích thước không vượt quá 30cm các chiều. Trong trường hợp vượt quá 0,5kg phụ thu 10.000 đồng/0,5kg vượt. Kích thước một trong các chiều của đơn hàng trên 30cm và không vượt quá 40cm phụ thu 10.000 đồng.

PHỤ LỤC 2: CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

2.1 Chính sách “Lấy hàng – Thu tiền hộ”

– SuperShip lấy hàng tận nơi và miễn phí trong khu vực nội thành và ngoại thành

– Thời gian lấy hàng: 

  • Lần 1 (10h30 – 12h00): Đơn hàng đầu tiên được tạo lập trên hệ thống hoặc yêu cầu lấy hàng thông qua điện thoại trước 10h30.
  • Lần 2 (16h00 – 17h30): Đơn hàng đầu tiên được tạo lập trên hệ thống hoặc yêu cầu lấy hàng thông qua điện thoại trước 16h00.

Miễn phí thu hộ đối với đơn hàng có giá trị COD dưới 3 triệu đồng. Các đơn hàng có số tiền thu hộ từ 3 triệu đồng trở lên. Phí dịch vụ là 1% giá trị thu hộ.

SuperShip thể hiện sao kê chi tiết đơn hàng và số tiền thu hộ chi tiết trên tài khoản quản trị đơn hàng vào thứ 3, 5, 7 và đồng thời gửi trả tiền thu hộ cho quý khách hàng theo đúng sao kê vào thứ 2, 4, 6 hàng tuần (có thể thay đổi).

Phí chuyển khoản tiền thu hộ thông qua hệ thống ngân hàng là 3.300đ/lần (ngân hàng thu).

2.2 Chính sách “Thay đổi thông tin đơn hàng”

– Miễn phí thay đổi thông tin tiền thu hộ.

– Miễn phí thay đổi thông tin người nhận.

SuperShip không chịu trách nhiệm đối với các vấn đề phát sinh trong trường hợp quý khách gửi yêu cầu thay đổi sau khi SuperShip đã giao hàng.

2.3 Chính sách “Giao hàng 3 lần miễn phí”

SuperShip giao hàng lần 3 miễn phí trong các trường hợp khách hàng không nghe máy, không liên lạc được với khách hàng hoặc khách hàng vắng nhà hẹn giao lại.

– Đơn hàng sẽ tự động hoàn trả lại cho quý khách hàng nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với người nhận sau 3 lần giao hàng. SuperShip sẽ thông báo trước khi hoàn.

2.4 Chính sách “Giao không thành công – Không thu cước phí”

Khách không nhận hàng – không thu cước phí trong các trường hợp:

SuperShip giao hàng không đúng hẹn.

– Không phản hồi đến quý khách khi hàng giao không thành công, cụ thể:

  • Không gặp được người nhận vì người nhận vắng nhà, không nghe máy, không liên lạc được, sai số, nhầm địa chỉ mà không cập nhập trên hệ thống quản lý trực tuyến.
  • Gặp được nhưng người nhận không nhận hàng vì hàng không giống hình, không vừa ý, không đúng chất lượng mong đợi mà không liên lạc trực tiếp với quý khách.

– Quý khách báo hủy đơn hàng trước khi SuperShip xuất hàng đi giao.

2.5 Chính sách “Hoàn hàng miễn phí”​

– Các đơn hàng nội vùng giao không thành công được hoàn về tận nơi, miễn phí

– Các đơn hàng liên vùng, phí hoàn hàng bằng 50% cước phí giao hàng.

– Thời gian hoàn hàng tối đa là 7 ngày làm việc đối với các đơn nội vùng và 10 ngày đối với các đơn liên vùng kể từ ngày quý khách xác nhận chuyển hoàn. Trong trường hợp quý khách yêu cầu hoàn hàng gấp, phí hoàn hàng tương đương với một đơn hàng mới. 

2.6 Chính sách “Xem, thử, hướng dẫn sử dụng, đổi hàng”​

– Hỗ trợ cho người nhận kiểm tra hàng miễn phí (thời gian chờ ≤ 5 phút).

– Hỗ trợ người nhận thử hàng, mặc thử size hàng nếu như có sự đồng ý của người gửi. Phí phụ thu trong thời gian chờ thử hàng, thử size là 10.000đ/đơn hàng (thời gian chờ ≤ 20 phút).

– Hỗ trợ khách hàng hướng dẫn người nhận sử dụng sản phẩm. Phí phụ thu cho việc hướng dẫn sử dụng sản phẩm là 10.000đ/đơn hàng (thời gian chờ ≤ 20 phút).

– Hỗ trợ khách hàng giao một đơn hàng mới và thu về 1 đơn hàng cũ (đổi hàng). Phí phụ thu cho việc đổi hàng là 10.000đ/đơn hàng đổi. Hàng đổi về sẽ được chuyển về khách hàng theo lịch trả hàng.

2.7 Chính sách “Lưu kho”​

SuperShip hỗ trợ khách hàng lưu kho miễn phí với diện tích không quá 1m3

– Trong quá trình lưu kho. Khách hàng sẽ phải chịu các chi phí như sau:

  • Chi phí lưu kho vượt quá 1m3. (Tùy vào thời giá sẽ trao đổi thêm)
  • Chi phí vận chuyển hàng hóa giữa khách hàng và SuperShip trong quá trình lưu kho.
  • Chi phí soạn đơn hàng: Nếu Bên A có sản phẩm lưu kho từ 2 đến 5 loại, chi phí soạn đơn hàng: 1.000đ/đơn. Trong trường hợp từ 5 loại sản phẩm trở lên, chi phí soạn đơn hàng: 2.000đ/đơn.

– Miễn phí túi nylon đóng gói và băng keo niên phong.

SuperShip chỉ chịu trách nhiệm về trường hợp mất hàng trong quá trình lưu kho, không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp như thời tiết, côn trùng, sâu bọ, quản lý thị trường…

2.8 Chính sách “Chiết khấu cho khách hàng lớn”​

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

– Hoàn hàng 3 lần/tuần vào thứ 2,4,6. Hỗ trợ đối soát mỗi lần/tuần khi có danh sách đơn hàng yêu cầu đối soát từ người gửi, thời gian giải quyết đối soát không quá 72h (Cấp độ “A” trở lên).

– Cam kết tỷ lệ giao hàng thành công trên 90%, không thu cước phí đối với các đơn hàng giao không thành công vượt mức 10% trở lên. (cấp độ “Pro” trở lên).

– Tự thu hồi đơn hàng và thanh toán 100% COD khi nhân viên giao hàng có thái độ không tốt hoặc giao hàng không đúng thời gian cam kết dẫn đến việc khách hủy đơn. (cấp độ “VIP” trở lên).

– Hoàn hàng và bồi thường 100% đơn hàng khi nhân viên giao hàng có thái độ không tốt hoặc giao hàng không đúng thời gian cam kết dẫn đến việc khách hủy đơn. (Cấp độ “Super VIP”).

2.9 Chính sách “Bồi thường – Giải quyết khiếu nại”

– Trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc, mức bồi thường thiệt hại là 4 lần cước phí (đối với hàng hóa không có hóa đơn) hoặc 100% giá trị hóa đơn (tối đa là 3.000.000 đ và trên 3.000.000đ nếu ký hợp đồng mua bảo hiểm 1% giá trị đơn hàng).

– Thời hạn chấp nhận khiếu nại là 30 ngày kể từ ngày gửi hàng. Các khiếu nại được giải quyết tối đa trong vòng 7 ngày làm việc.

SuperShip không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại phát sinh khác mà không có thỏa thuận trước.

2.10 Chính sách “Hỗ trợ đặc biệt” (Phụ lục 3)

PHỤ LỤC 3: SUPERSHIP LUÔN SẴN SÀNG HỖ TRỢ BẠN

3.1 Liên hệ trực tiếp với nhân viên giao hàng (7h30 – 17h30)

– Cách 1: “ĐĂNG NHẬP” -> “QUẢN LÝ ĐƠN” -> “ĐANG GIAO”

– Cách 2: “ĐĂNG NHẬP” – Nhập 6 số cuối mã vận đơn hoặc số điện thoại của người nhận tại “TÌM KIẾM ĐƠN HÀNG” trên thanh công cụ trên cùng, các đơn hàng ở trạng thái đang giao hàng sẽ hiển thị số điện thoại của nhân viên giao hàng.

3.2 Liên hệ trực tiếp với Điều phối quản lý Quận quý khách (7h30 – 17h30)

3.3 Tổng đài Hỗ trợ: 1900.636.152 (7h30 – 17h30)​

Phím 1: Bộ phận Kinh doanh

Phím 2: Bộ phận Quản lý vận đơn

Phím 3: Bộ phận Kế toán 

3.4 Liên hệ với Bộ phận Chăm sóc khách hàng: 028.6683.2299 (7h30 – 21h30)

3.5 Liên hệ với Bộ phận Kinh doanh: 08.68.566.123 – 0938.017.123 (7h30 – 17h30)​

3.6 Liên hệ với Giám đốc – Ông Lê Thanh Hoài: 0947.544.227 (7h30 – 17h30)

3.7 Hỗ trợ qua mail: lienhe.dcv@gmail.com (24/7)

3.8 Tạo nhóm chat trực tiếp trên facebook với quản lý​ (7h30 – 17h30)

3.9 Tạo Yêu cầu Hỗ trợ trực tiếp trên Tài khoản​ (24/7)

PHỤ LỤC 4: QUY ĐỊNH VỀ HÀNG HÓA

4.1 Quy định về hàng hóa cấm gửi

 – Các chất ma túy và các chất kích thích thần kinh

 – Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự. Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường.

 – Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.

 – Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu.

 – Sinh vật sống.

 – Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền. Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quý hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quý, đá quý.

4.2 Quy định về hàng hóa cấm bay

Các hàng hóa thuộc diện cấm vận chuyển bay sẽ được chuyển phát đường bộ, gồm:

 – Pin, sạc dự phòng và các sản phẩm tương tự.

 – Trang sức, hàng điện tử và các hàng hóa giá trị cao (điện thoại, laptop,..).

 – Nước hoa, mỹ phẩm dạng xịt, chất lỏng, chất bột.

 – Khí làm lạnh, hợp chất oxy hữu cơ, oxy hóa, chất có nguy cơ phóng xạ, có tính độc, ăn mòn, từ tính,…

 – Một số hàng hóa khác theo quy định hàng không.

4.3 Quy định về đóng gói hàng hóa          

– Đóng gói trong hộp giấy carton, chèn kín và dán băng keo niêm phong.     

– Đóng gói trong túi nylon, giấy ôm sát vào hàng hóa và được dán băng keo niêm phong.

– Hàng dễ vỡ phải được bọc trong túi nylon, và lót xốp, không xê dịch khi vận chuyển, đóng gói bên ngoài bằng thùng carton hoặc thùng gỗ.

LƯU Ý

Trong trường hợp hàng hóa không được đóng gói theo đúng quy cách như trên, SuperShip có quyền từ chối cung cấp dịch vụ. Mong quý khách thông cảm!

SuperShip chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ!