Chính sách nhượng quyền điểm gửi hàng SuperShip

Chính sách nhượng quyền điểm gửi hàng – Giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các cửa hàng, đại lý, chủ shop kinh doanh offline giúp gia tăng doanh thu và vượt qua thời điểm khó khăn của nền kinh tế.

 

 

Chính sách nhượng quyền điểm gửi hàng SuperShip là gì?

Điểm gửi hàng là đại lý được ủy quyền chính thức của Supership tại các khu vực trên toàn quốc. Có chức năng nhận các bưu kiện, hàng hóa của khách hàng tại các điểm gửi. Bên cạnh đó, các đại lý sẽ chủ động gom đơn hàng từ các khách hàng cá nhân, các đối tác kinh doanh có nhu cầu chuyển phát hàng hóa tại khu vực xung quanh Điểm gửi hàng.

Tại sao là Điểm gửi hàng SuperShip?

Đứng trước bối cảnh khó khăn của nền kinh tế, và ảnh hưởng liên tục của dịch bệnh không ít các chủ shop, cửa hàng, đại lý đang kinh doanh theo mô hình truyền thống buộc phải thắt chặt chi tiêu, và cắt giảm tối đa các nguồn lực. Thấu hiểu những khó khăn này, SuperShip đã đưa ra giải pháp kinh doanh nhượng quyền Điểm gửi hàng. Nhằm giúp các chủ cửa hàng kinh doanh offline có thể tối ưu chi phí bằng việc tận dụng điều kiện mặt bằng sẵn có, để kinh doanh kết hợp và gia tăng thêm nguồn thu nhập

Ưu điểm nổi bật của mô hình Điểm gửi hàng SuperShip

Mô hình nhượng quyền Điểm gửi hàng là một trong những chiến lược dẫn đầu thị trường của SuperShip tại thị trường Việt Nam năm 2021. Với lợi thế đi đầu trong công nghệ, và hình thức kinh doanh nhượng quyền, mô hình Điểm gửi hàng được các đối tác của SuperShip đánh giá cao với những ưu điểm nổi bật như:

  1. Vốn đầu tư thấp: ​với khoản phí nhượng quyền giao động từ 35 – 40 triệu cùng, với diện tích mặt bằng có sẵn các chủ cửa hàng, shop thời trang, đại lý vé,.. những chủ thương hoạt động đơn lẻ tại các địa phương đã có thể kết nối để trở thành đại lý uỷ quyền chính thức của SuperShip trong mạng lưới vận chuyển hàng hóa toàn quốc.

  2. Rủi ro kinh doanh thấp: với ưu điểm của mô hình kinh doanh kết hợp giúp đại lý Điểm gửi hàng SuperShip tận dụng được các nguồn sẵn có, không phát sinh thêm chi  phí vận hành, chi phí nhân sự hay bất cứ chi phí nào khác, nhưng vẫn có thêm nguồn thu nhập đều đặn hàng tháng. Điều này cho thấy rủi ro kinh doanh của mô hình gần như bằng 0.

  3. Tỷ suất sinh lời cao: sau hơn 06 năm đi vào triển khai hoạt động, SuperShip là Thương hiệu giao nhận tiên phong trong lĩnh vực nhượng quyền. Mở rộng hơn 250 bưu cục trên toàn quốc, hơn 20.000 đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. SuperShip hiện đang là đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng tin cậy của hơn 30.000 khách hàng trên toàn quốc. Với mức lợi nhuận cao trên mỗi đơn hàng, trung bình từ 10.000 ~15.000đ / đơn.

  4. Khả năng thu hồi vốn nhanh: nhờ chính sách mua chi phí nhượng quyền một lần duy nhất, nhận doanh thu gửi hàng liên tục trong suốt 3 năm. Đã giúp cho các đại lý Điểm gửi hàng Supership tối đa hóa được lợi nhuận, và rút ngắn thời gian thu hồi vốn của dự án.

  5. Hệ thống quản lý chuyên nghiệp: Điểm gửi hàng SuperShip sử dụng công nghệ quản lý đơn hàng chuyên nghiệp, giúp đơn giản, và dễ dàng thao tác sử dụng. Cùng với quy trình quản lý chặt chẽ, tính gọn là ưu thế nổi bật của mô hình này.

  6. Giải pháp kinh doanh hiệu quả: Ưu thế tận dụng mặt bằng, và con người sẵn, có cùng với việc nắm bắt xu thế kinh doanh. Nhượng quyền Điểm gửi hàng SuperShip được đánh giá là giải pháp đầu tư nhỏ, nhưng lại sinh lợi lớn.

 

Ai là người phù hợp mở Điểm gửi hàng SuperShip.

Mục tiêu trở thành dịch vụ giao nhận chuyên nghiệp và nhanh chóng hàng đầu tại Việt Nam. SuperShip đang dần mở rộng thị trường và tìm kiếm đối tác trên khắp toàn quốc. 

Với điều kiện có sẵn mặt bằng diện tích tối thiểu 10m2 hoặc tận dụng mặt bằng đang kinh doanh để kết hợp hoạt động Điểm gửi hàng. SuperShip hướng đến tìm kiếm các đối tác là:

  • Các shop đang kinh doanh offline kết hợp online.

Với xu hướng các cửa hàng truyền thống kết hợp vừa hoạt động offline  cả hình thức online ngày càng tăng từ đó nhu cầu dịch vụ chuyển phát, giao nhận hàng hóa cũng ngày càng nhiều hơn. Đây là cơ hội giúp cho các chủ shop tối đa nguồn lợi nhuận từ hoạt động khai thác vận chuyển.

  • Các cửa hàng tạp hóa, nhà phân phối, đại lý vé máy bay, vé số.

Là những nhóm ngành nghề kinh doanh tiềm năng có khả năng phát triển tốt với mô hình kinh doanh kết hợp Điểm gửi hàng SuperShip, bằng việc tận dụng diện tích mặt bằng hiện có các đối tác trong nhóm này có thể kinh doanh nhiều loại sản phẩm/dịch vụ.

Điều kiện tham gia mở điểm gửi hàng SuperShip.

  • Yêu cầu đối tác tham gia mở điểm gửi hàng SuperShip phải có sẵn mặt bằng sẵn. Diện tích mặt bằng tối thiểu 10m2. Ưu tiên mặt tiền đường chính, mặt tiền đường hẻm lớn.

  • Đối tác đang hoạt động kinh doanh ổn định một sản phẩm, dịch vụ khác và có khả năng triển khai kết hợp mô hình điểm gửi hàng.

  • Có vị trí đặt bảng hiệu nhận diện​.

Quy định về mức phí nhượng quyền Điểm gửi hàng. 

Mức phí nhượng quyền đối với Điểm gửi hàng tùy thuộc vào khu vực đăng ký, chi tiết như sau:

nhuong-quyen-diem-gui-hang

Chính sách giá, tỷ lệ chiết khấu cho Điểm gửi hàng SuperShip.

  • Đại lý sẽ thu một khoản phí dịch vụ gửi hàng theo bảng bảng giá quy định của SuperShip. 
  • Sẽ được hưởng mức phí chênh lệch giữa cước phí thu từ khách hàng và bảng cước phí chiết khấu từ SuperShip.

  • Bảng cước phí chiết khấu theo mức sản lượng cho Đại lý sẽ được SuperShip cung cấp sau khi đăng ký hợp tác.

Quy trình đăng ký mở Điểm gửi hàng SuperShip.

Quy trình đăng ký đơn giản, triển khai hoạt động nhanh chóng với 05 bước:

1: Đăng ký thông tin và nhận tư vấn chính sách.

2: Ký kết hợp đồng và thực hiện thủ tục hành chính.

3: Thiết lập mặt bằng nhận diện thương hiệu, và đào tạo chuyển giao công nghệ.

4: Thiết lập tài khoản, mở hệ thống.

5: Đi vào hoạt động.

 

dang-ky-supership