BẢNG GIÁ SUPERSHIP
TẬN TÂM PHỤNG SỰ, GẮN KẾT THÀNH CÔNG
Giao hàng siêu nhanh - Cước phí siêu rẻ
Miễn phí lấy hàng tận nhà - dựa vào điểm giao hàng để tính cước
Bảng giá giao hàng cho shop ở HỒ CHÍ MINH và HÀ NỘI
Nội tỉnh
(HCM ⇔ HCM)
(Hà Nội ⇔ Hà Nội)
Nội thành
Ngoại thành
Huyện
20.000
3kg; +2.000đ / 0.5kg vượt
6 tiếng
25.000
3kg; +2.000đ / 0.5kg vượt
6 tiếng
30.000
3kg; +2.000đ / 0.5kg vượt
12 tiếng
Liên tỉnh
(HCM ⇔ Tỉnh)
(Hà Nội ⇔ Tỉnh)
30.000
3kg; +6.000đ / 1kg vượt
1 - 3 ngày
Nội miền
3 - 5 ngày
Liên miền
Miễn phí lấy hàng tận nhà - dựa vào điểm giao hàng để tính cước
Bảng giá giao hàng cho shop ở TỈNH
Nội tỉnh
Thành phố
Huyện
Huyện xa
14.000
3kg; +2.000đ/ 0.5kg vượt
6 tiếng
16.000 – 25.000
3kg; +2.000đ/ 0.5kg vượt
24 tiếng
30.000
3kg; +2.000đ/ 0.5kg vượt
30 tiếng
Liên tỉnh
30.000
3kg; +6.000đ/ 1kg vượt
1 - 3 ngày
Nội miền
3 - 6 ngày
Liên miền
Quy trình GIAO NHẬN HÀNG
ĐĂNG NHẬP/ ĐĂNG KÝ
Bước 1
Truy cập trang web kh.supership.vn hoặc ứng dụng SuperShip trên Google Play / App Store
TẠO ĐƠN HÀNG
Bước 2
Lên đơn trên hệ thống hoặc ghé trực tiếp các bưu cục SuperShip gần nhất để gửi hàng
GỬI HÀNG
Bước 3
Sau khi tạo đơn thành công, nhân viên giao hàng sẽ ghé lấy hàng hoặc có thể bàn giao trực tiếp ở các bưu cục
THEO DÕI LỘ TRÌNH
Bước 4
SuperShip trực tiếp gửi tin nhắn ZNS lộ trình đơn hàng cho người nhận và người gửi có thể theo dõi trực tiếp trên ứng dụng SuperShip
GIAO HÀNG
Bước 5
Đơn hàng sẽ được gửi đến địa chỉ người nhận theo đúng thời gian dự kiến và thu tiền hộ (COD) theo yêu cầu
ĐỐI SOÁT COD
Bước 6
Khi đơn hàng hoàn thành, SuperShip sẽ đối soát tiền đã thu người nhận về cho người gửi mỗi ngày (nếu có)
Chi tiết các chính sách hỗ trợ giao hàng toàn quốc
1. Chính sách "Đồng giá, giảm giá cho khách hàng lớn"
SuperShip lấy hàng tận nơi và miễn phí trong khu vực nội thành và ngoại thành.
Khi Quý khách hàng có sản lượng đơn hàng trên 100 đơn/tháng, vui lòng gửi email về contact@supership.vn hoặc liên hệ 0947544227 (Call, Zalo) để được tư vấn về giá và tham gia dịch vụ chăm sóc đặc biệt của SuperShip.
2. Chính sách "Lấy hàng - Thu tiền hộ"
SuperShip lấy hàng tận nơi và miễn phí trong khu vực nội thành và ngoại thành.
Thời gian lấy hàng:
- Lần 1 (10h30 – 12h00): Đơn hàng đầu tiên được tạo lập trên hệ thống
hoặc yêu cầu lấy hàng thông qua điện thoại trước 10h30.
- Lần 2 (16h00 – 17h30): Đơn hàng đầu tiên được tạo lập trên hệ thống
hoặc yêu cầu lấy hàng thông qua điện thoại trước 16h00.
SuperShip miễn phí thu hộ.
SuperShip gửi sao kê chi tiết đơn hàng và số tiền thu hộ qua
email
đồng thời gửi trả tiền thu hộ (sau khi đã trừ phí giao hàng) cho khách
hàng theo đúng sao kê vào thứ 2, 4, 6 hàng tuần.
Đối với các khách hàng lớn, SuperShip đối soát COD mỗi ngày.
Liên hệ
0947544227 để
đăng ký đối soát hằng ngày.
Phí chuyển khoản tiền thu hộ thông qua hệ thống ngân hàng là 3.300 đồng/lần đối soát.
3. Chính sách "Thay đổi thông tin đơn hàng"
Trường hợp khách hàng gửi yêu cầu thay đổi trước khi SuperShip xuất hàng đi giao: miễn phí thay đổi thông tin tiền thu hộ và miễn phí thay đổi thông tin số điện thoại người nhận.
Trường hợp khách hàng yêu cầu thay đổi thông tin địa chỉ người nhận hàng khác cấp Quận/Huyện so với địa chỉ ban đầu, phí thay đổi là 10.000 đồng/đơn. SuperShip không hỗ trợ thay đổi thông tin địa chỉ người nhận hàng khác cấp Tỉnh.
Trường hợp khách hàng yêu cầu thay đổi thông tin toàn bộ đơn hàng (số điện thoại người nhận, địa chỉ giao hàng), SuperShip sẽ tính cước như một đơn hàng mới.
SuperShip không chịu trách nhiệm đối với các vấn đề phát sinh trong trường hợp khách hàng gửi yêu cầu thay đổi sau khi SuperShip đã giao hàng.
4. Chính sách "Thông báo giao hàng và giao lại nhiều lần miễn phí"
Bên B cung cấp tin nhắn ZNS miễn phí để thông báo lịch trình đơn hàng cho người nhận hàng đối với đơn hàng liên tỉnh, đơn hàng không có thu hộ và đơn hàng trị giá COD trên 1 triệu, cụ thể: SuperShip giao hàng nhiều lần miễn phí trong các trường hợp khách hàng không nghe máy, không liên lạc được với người nhận hoặc người nhận vắng nhà hẹn giao lại.
Đơn hàng sẽ hoàn trả lại cho khách hàng nếu nhân viên giao hàng không
liên lạc được với người nhận sau nhiều lần giao hàng.
SuperShip thông báo trên hệ thống trước khi hoàn.
Trong trường hợp người nhận hàng vẫn có nhu cầu nhận hàng nhưng đơn hàng đã bị kích hoàn, SuperShip hỗ trợ giao lại đơn hàng mới miễn phí cho người nhận đồng thời miễn phí giao hàng đơn hoàn trước đó. Liên hệ 0906700887 hoặc trong các nhóm chăm sóc tại Zalo để được hỗ trợ.
5. Chính sách "Bồi thường 50.000đ cho đơn hàng giao trễ hẹn, khách không nhận hàng"
Người nhận không nhận hàng vì SuperShip giao hàng trễ hẹn quá 48h so với quy định mà không có liên hệ, xử lý và được khách hàng chấp nhận, SuperShip cam kết bồi thường 50.000 đồng/đơn hàng. Vui lòng đăng nhập và gửi yêu cầu bồi thường trực tiếp tại tài khoản của quý khách hàng.
Quy định chi tiết xem TẠI ĐÂY.
6. Chính sách "Hoàn hàng"
Các đơn hàng giao không thành công được hoàn về tận nơi. Đối với đơn nội tỉnh, phí hoàn hàng là 3.000 đồng/đơn và đơn liên tỉnh là 30% phí giao hàng.
Thời gian hoàn hàng tối đa là 7 ngày làm việc đối với các đơn nội tỉnh
và 15 ngày đối với các đơn còn lại kể từ ngày khách hàng xác nhận
chuyển hoàn.
Trong trường hợp khách hàng yêu cầu hoàn hàng gấp, phí
hoàn hàng tương đương với một đơn hàng mới.
7. Chính sách "Xem, thử, hướng dẫn sử dụng"
Hỗ trợ cho người nhận kiểm tra hàng miễn phí (thời gian chờ ≤ 5 phút).
Hỗ trợ người nhận test thử hàng, mặc thử size hàng nếu như có sự đồng ý của người gửi. Phí phụ thu trong thời gian chờ thử hàng, thử size là 10.000 đồng/đơn hàng (thời gian chờ ≤ 20 phút).
Hỗ trợ khách hàng hướng dẫn người nhận sử dụng sản phẩm. Phí phụ thu cho việc hướng dẫn sử dụng sản phẩm là 10.000 đồng/đơn hàng (thời gian chờ ≤ 20 phút).
Hỗ trợ khách hàng giao một đơn hàng mới và thu về 1 đơn hàng cũ (đổi hàng). Hàng đổi về sẽ được chuyển về khách hàng theo lịch trả hàng. Phí thu về hàng đổi trả là 10.000 đồng/đơn.
8. Chính sách "Lưu kho" (chí áp dụng cho khách sử dụng dịch vụ fullfillment)
SuperShip hỗ trợ khách hàng lưu kho miễn phí trong suốt quá
trình vận
hành đơn hàng.
Một số khách hàng đăng ký dịch vụ fullfillment (dịch vụ trọn gói từ
lưu kho, soạn hàng, vận chuyển và quản lý tồn kho). Khách hàng sẽ
thanh toán các chi phí như sau:
Chi phí lưu kho vượt quá 10m3. (Tùy vào tình hình thực tế sẽ trao đổi
thêm)
Chi phí vận chuyển hàng hóa giữa khách hàng và SuperShip trong
quá
trình lưu kho.
Chi phí soạn đơn hàng: Nếu quý khách có sản phẩm lưu kho từ 2 đến 5
loại, chi phí soạn đơn hàng: 1.000 đồng/đơn. Trong trường hợp từ 5 loại
sản phẩm trở lên, chi phí soạn đơn hàng: 2.000 đồng/đơn.
Miễn phí túi ni lông đóng gói và băng keo niêm phong.
SuperShip chỉ chịu trách nhiệm về trường hợp mất hàng trong quá
trình
lưu kho, không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp như thời
tiết, côn trùng, sâu bọ, quản lý thị trường...
9. Chính sách "Bồi thường - giải quyết khiếu nại"
Trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và giá trị hàng hóa hoặc căn cứ định giá thuyết phục SuperShip chấp nhận (hóa đơn nhập hàng, hóa đơn mua hàng,… và khớp với thông tin kê khai trên hệ thống SuperShip) mức bồi thường là 100% giá trị hóa đơn (tối đa 1.000.000đ và từ 1.000.000đ nếu có trả phí Bảo hiểm). Bảo hiểm hàng hoá áp dụng 0,5% đối với đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên, 1% đối với đơn hàng có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên.
Trường hợp hàng hóa bị thất lạc không có hóa đơn hoặc căn cứ định giá không được SuperShip chấp nhận, mức bồi thường là 4 lần cước phí.
Thời hạn chấp nhận khiếu nại là 30 ngày kể từ ngày gửi hàng. Các khiếu
nại được giải quyết tối đa trong vòng 7 ngày làm việc.
SuperShip không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại phát
sinh
khác mà không có thỏa thuận trước.
Xem chi tiết chính sách bồi hoàn dành cho khách hàng TẠI ĐÂY.
10. Chính sách hỗ trợ
SuperShip chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ!