HỖ TRỢ

SuperShip luôn nỗ lực hết mình để có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Các kênh hỗ trợ sau của SuperShip sẽ giúp đỡ, giải quyết các vấn đề các sinh.

1. Liên hệ trực tiếp với Nhân Viên Giao Hàng (7h30 – 17h30)

Mỗi đơn hàng được phân cho một nhân viên giao hàng xử lý, shop có thể liên hệ với nhân viên giao hàng bằng cách:

– Cách 1: Vào mục Quản Lý Đơn Hàng.

– Cách 2: Nhập 6 số cuối mã vận đơn hoặc số điện thoại của người nhận tại Tìm kiếm SuperShip trên thanh công cụ trên cùng, các đơn hàng ở trạng thái đang giao hàng sẽ hiển thị số điện thoại của nhân viên giao hàng.

Việc liên hệ trực tiếp với nhân viên giao hàng là cách nhanh nhất để shop có thể xác nhận thời gian đơn hàng được giao đến người nhận, thay đổi một số thông tin liên hệ như số điện thoại, địa chỉ… hoặc một số lưu ý nhân viên giao hàng trong quá trình xử lý đơn hàng.

Ưu tiên xử lý đối với các đơn hàng ở trạng thái Đang Giao Hàng.

2. Liên hệ trực tiếp với Quản lý (7h30 –21h30)

Mỗi quận sẽ có một điều phối phụ trách. Điều phối là người quản lý nhân viên giao hàng và chăm sóc các đơn hàng của shop. Shop ở quận nào, liên hệ quản lý quận đó bằng cách vào mục Yêu Cầu Hỗ Trợ.

Ưu tiên xử lý các vấn đề cấp bách như chưa có nhân viên lấy hàng, đơn hàng giao không đúng tiến độ, hỗ trợ thay đổi nhanh thông tin đơn hàng, yêu cầu hoàn trả hàng…

Hoặc liên hệ trực tiếp với từng tỉnh:

An Giang

0849496565

 

Lai Châu

0975592592

Bà Rịa – Vũng Tàu

0789172172

 

Lâm Đồng

0917682062

Bắc Giang

02046559555

 

Lào Cai

0988111171

Bắc Ninh

0962740939

 

Long An

0899336883

Bến Tre

0913566708

 

Nam Định

0904153377

Bình Dương

0937612484

 

Nghệ An

0906197667

Bình Định

0364117645

 

Ninh Bình

0868080666

Bình Phước

0837177195

 

Ninh Thuận

0937720002

Bình Thuận

0985253555

 

Phú Thọ

0964572628

Cà Mau

0982300456

 

Phú Yên

0344632639

Cần Thơ

0909968018

 

Quảng Bình

0853223388

Đà Nẵng

0918380542

 

Quảng Nam

0909931246

Đắk Lắk

0358678534

 

Quảng Ngãi

0788267676

Đồng Nai

0909065007

 

Quảng Ninh

0962240158

Đồng Tháp

0988141400

 

Quảng Trị

0971135678

Gia Lai

0981327237

 

Sóc Trăng

0919616490

Hà Nam

0888928938

 

Sơn La

0977264986

Hà Nội

0901374227

 

Tây Ninh

0363667979

Hà Tĩnh

0982097091

 

Thái Bình

0913365339

Hải Dương

0966596596

 

Thái Nguyên

0868334999

Hải Phòng

0889520088

 

Thanh Hóa

0978537999

Hồ Chí Minh

0902554227

 

Trà Vinh

0788988882

Hưng Yên

0963286333

 

Tuyên Quang

0332195888

Khánh Hòa

0935920900

 

Vĩnh Long

0968480313

Kiên Giang

0983447959

 

Vĩnh Phúc

0969764648

Kon Tum

0975229777

 

Yên Bái

0969666660

 

3. Tổng đài phàn nàn và xử lý khiếu nại: 1900 636 152

Tổng đài hỗ trợ là kênh thông tin tổng hợp các phòng ban.

+ Liên hệ với phòng Kinh doanh, vui lòng chọn phím 1.

+ Liên hệ với phòng Vận hành, vui lòng chọn phím 2.

+ Liên hệ với phòng Kế toán, vui lòng chọn phím 3.

4. Liên hệ với Bộ phận Kinh doanh: 08.68.566.123 – 0938.017.123 (7h30 – 17h30)​

Bộ phận kinh doanh luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cước phí, các chính sách giao nhận hàng hóa. Ngoài ra, các khách hàng có số lượng được hàng lớn hoặc cần hỗ trợ đặc biệt có thể liên hệ bộ phận kinh doanh để được biết thêm thông tin chi tiết về chiết khấu và các cam kết về chất lượng dịch vụ.

5. Liên hệ với Giám đốc – Ông Lê Thanh Hoài: 0947.544.227 (7h30 – 17h30)

Các đề nghị hợp tác có thể liên hệ trực tiếp với BGĐ. Ngoài ra, Ban Giám đốc SuperShip luôn sắn sàng lắm nghe các góp ý, khiến nại và phàn nàn về chất lượng dịch vụ mà các bộ phận phòng ban chưa được đảm bảo.

6. Hỗ trợ qua mail: support@supership.vn (24/7)

Email là kênh hỗ trợ được nhiều vấn đề, từ đơn giản đến quan trọng nhưng cần nhiều thời gian. Tuy nhiên, shop cần lưu ý các vấn đề được gửi tại email thường là những vấn đề quan trọng, cần nhiều thời gian hoặc cần lưu trữ thông tin để tiện trong việc đối soát sau này như các yêu cầu thay đối tài khoản ngân hàng, đối soát COD, chiết khấu…

7. Tạo nhóm chát trực tiếp trên facebook với quản lý​ (7h30 – 17h30)

Kênh chát trực tiếp qua facebook là kênh hỗ trợ đặt biệt với các shop có số lượng đơn hàng phát sinh trung bình hơn 200 đơn/tháng trở lên.

Shop sẽ được tạo nhóm chát trực tiếp trên facebook bao gồm chủ shop, chăm sóc khách hàng của shop, điều phối trưởng của SuperShip. Các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng sẽ được xử lý nhanh chóng và tiện lợi.

8. Tạo Yêu cầu Hỗ trợ trực tiếp trên Tài khoản​ (24/7)

Tương tự như kênh hỗ trợ qua Email. Các vấn đề ngoài giờ, kênh hỗ trợ để lại tin nhắn và qua email là một trong những kênh ưu tiên lựa chọn.

Truy cập vào trình quản lý các yêu cầu hỗ trợ bằng cách vào mục Yêu Cầu Hỗ Trợ.

SuperShip luôn sẵn sàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi cần giúp đỡ.

Cảm ơn đã đặt niềm tin vào SuperShip.