HỖ TRỢ

SuperShip luôn nỗ lực hết mình để có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Các kênh hỗ trợ sau của SuperShip sẽ giúp đỡ, giải quyết các vấn đề các sinh trong quá trình xử lý đơn hàng, cụ thể:

#1: Tạo Yêu cầu Hỗ trợ trực tiếp trên Tài khoản​ (24/7)

  • Truy cập vào trình quản lý các yêu cầu hỗ trợ bằng cách vào mục Yêu Cầu Hỗ Trợ. Tại đây Shop có thể gửi yêu cầu hỗ trợ cho đơn hàng của mình với nhiều vấn đề liên quan đến đơn hàng như: thay đổi thông tin đơn hàng, giục giao hàng, hoàn hàng, kiểm tra tình trạng đơn,..
  • Với tôn chỉ “SuperShip luôn sẵn sàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi cần giúp đỡ.”Mọi yêu cầu hỗ trợ của Khách hàng sẽ được SuperShip hỗ trợ tận tình và nhanh chóng.

#2: Tổng đài đường dây nóng: 1900.636.152 (08h00 – 20h00)

Tổng đài hỗ trợ là kênh thông tin, hỗ trợ trực tiếp từ các phòng ban.

  • Liên hệ với phòng Kinh doanh, vui lòng chọn phím 1.

Bộ phận kinh doanh luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cước phí, các chính sách giao nhận hàng hóa. Ngoài ra, các khách hàng có số lượng được hàng lớn hoặc cần hỗ trợ đặc biệt có thể liên hệ bộ phận kinh doanh để được biết thêm thông tin chi tiết về chiết khấu và các cam kết ưu đãi đặc biệt.

  • Liên hệ với phòng Chăm sóc Khách hàng, vui lòng chọn phím 2.

Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẵn sàng hỗ trợ tra cứu đơn hàng, cập nhật tình trạng đơn hàng. Bên cạnh đó, phòng Chăm sóc Khách hàng có tiếp nhận những phàn nàn về Chất lượng dịch vụ và xử lý khiếu nại cho Shop

  • Liên hệ với phòng Kế toán, vui lòng chọn phím 3.

Bộ phận Kế toán sẵn sàng hỗ trợ tra cứu các thông tin về đối soát đơn hàng, thời gian nhận đối soát và hỗ trợ Shop trong các trường hợp phát sinh chênh lệch về đối soát.

#3: Hỗ trợ qua Email: [email protected] (24/7)

  • Tương tự như kênh hỗ trợ qua Tổng đài (Đường dây nóng), các vấn đề ngoài giờ, để lại tin nhắn qua email là một trong những kênh ưu tiên lựa chọn.
  • Email là kênh hỗ trợ được nhiều vấn đề, từ đơn giản đến quan trọng nhưng cần nhiều thời gian. Tuy nhiên, shop cần lưu ý các vấn đề được gửi tại email thường là những vấn đề quan trọng, cần nhiều thời gian hoặc cần lưu trữ thông tin để tiện trong việc đối soát sau này như các yêu cầu thay đổi tài khoản ngân hàng, đối soát COD, chiết khấu…

#4: Nhóm chat trực tiếp trên Zalo với Nhân viên điều phối​ (08h00 – 20h00)

  • Kênh hỗ trợ trực tiếp qua Zalo là kênh hỗ trợ đặt biệt với các shop có số lượng đơn hàng phát sinh trung bình hơn 300 đơn/tháng trở lên.
  • Shop sẽ được tạo nhóm chat trực tiếp trên Zalo bao gồm chủ shop, Chăm sóc Khách hàng riêng của shop, Điều phối trưởng của SuperShip tại khu vực phục vụ. Các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng sẽ được xử lý nhanh chóng và tiện lợi. 

#5: Liên hệ Hotline ở từng Bưu cục:

Tra cứu thông tin tại: Mạng Lưới Bưu Cục SuperShip

SuperShip luôn sẵn sàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi cần giúp đỡ.

Cảm ơn bạn đã đặt niềm tin vào SuperShip.

#6: Hướng dẫn sử dụng hệ thống giao hàng: 

Xem hướng dẫn chi tiết tại: SuperShip – Hướng dẫn khách hàng đăng ký và sử dụng hệ thống giao hàng