HỖ TRỢ

SuperShip luôn nỗ lực hết mình để có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Các kênh hỗ trợ sau của SuperShip sẽ giúp đỡ, giải quyết các vấn đề các sinh.

1. Liên hệ trực tiếp với nhân viên giao hàng (7h30 – 17h30)

Mỗi đơn hàng được phân cho một nhân viên giao hàng xử lý, shop có thể liên hệ với nhân viên giao hàng bằng cách:

– Cách 1: “ĐĂNG NHẬP” -> “QUẢN LÝ ĐƠN” -> “ĐANG GIAO”

– Cách 2: “ĐĂNG NHẬP” – Nhập 6 số cuối mã vận đơn hoặc số điện thoại của người nhận tại “TÌM KIẾM ĐƠN HÀNG” trên thanh công cụ trên cùng, các đơn hàng ở trạng thái đang giao hàng sẽ hiển thị số điện thoại của nhân viên giao hàng.

Việc liên hệ trực tiếp với nhân viên giao hàng là cách nhanh nhất để shop có thể xác nhận thời gian đơn hàng được giao đến người nhận, thay đổi một số thông tin liên hệ như số điện thoại, địa chỉ… hoặc một số lưu ý nhân viên giao hàng trong quá trình xử lý đơn hàng.

Ưu tiên xử lý đối với các đơn hàng ở trạng thái Đang giao hàng.

2. Liên hệ trực tiếp với Quản lý (7h30 –21h30)

Mỗi quận sẽ có một điều phối phụ trách. Điều phối là người quản lý nhân viên giao hàng và chăm sóc các đơn hàng của shop. Shop ở quận nào, liên hệ quản lý quận đó bằng cách: ĐĂNG NHẬP” -> “HỖ TRỢ”

Ưu tiên xử lý các vấn đề cấp bách như chưa có nhân viên lấy hàng, đơn hàng giao không đúng tiến độ, hỗ trợ thay đổi nhanh thông tin đơn hàng, yêu cầu hoàn trả hàng…

3. Tổng đài Hổ trợ: 1900.636.152 (7h30 – 21h30)

Tổng đài hỗ trợ là kênh thông tin tổng hợp các phòng ban.

+ Liên hệ với phòng Kinh doanh, vui lòng chọn phím 1.

+ Liên hệ với phòng Vận hành, vui lòng chọn phím 2.

+ Liên hệ với phòng Kế toán, vui lòng chọn phím 3.

4. Liên hệ với Bộ phận Kinh doanh: 08.68.566.123 – 0938.017.123 (7h30 – 17h30)​

Bộ phận kinh doanh luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn cước phí, các chính sách giao nhận hàng hóa. Ngoài ra, các khách hàng có số lượng được hàng lớn hoặc cần hỗ trợ đặc biệt có thể liên hệ bộ phận kinh doanh để được biết thêm thông tin chi tiết về chiết khấu và các cam kết về chất lượng dịch vụ.

5. Liên hệ với Giám đốc – Ông Lê Thanh Hoài: 0947.544.227 (7h30 – 17h30)

Các đề nghị hợp tác có thể liên hệ trực tiếp với BGĐ. Ngoài ra, Ban Giám đốc SuperShip luôn sắn sàng lắm nghe các góp ý, khiến nại và phàn nàn về chất lượng dịch vụ mà các bộ phận phòng ban chưa được đảm bảo.

6. Hỗ trợ qua mail: lienhe.dcv@gmail.com (24/7)

Email là kênh hỗ trợ được nhiều vấn đề, từ đơn giản đến quan trọng nhưng cần nhiều thời gian. Tuy nhiên, shop cần lưu ý các vấn đề được gửi tại email thường là những vấn đề quan trọng, cần nhiều thời gian hoặc cần lưu trữ thông tin để tiện trong việc đối soát sau này như các yêu cầu thay đối tài khoản ngân hàng, đối soát COD, chiết khấu…

7. Tạo nhóm chát trực tiếp trên facebook với quản lý​ (7h30 – 17h30)

Kênh chát trực tiếp qua facebook là kênh hỗ trợ đặt biệt với các shop có số lượng đơn hàng phát sinh trung bình hơn 200 đơn/tháng trở lên.

Shop sẽ được tạo nhóm chát trực tiếp trên facebook bao gồm chủ shop, chăm sóc khách hàng của shop, điều phối trưởng của SuperShip. Các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng sẽ được xử lý nhanh chóng và tiện lợi.

8. Tạo Yêu cầu Hỗ trợ trực tiếp trên Tài khoản​ (24/7)

Tương tự như kênh hỗ trợ qua Email. Các vấn đề ngoài giờ, kênh hỗ trợ để lại tin nhắn và qua email là một trong những kênh ưu tiên lựa chọn.

Truy cập vào trình quản lý các yêu cầu hỗ trợ bằng cách: ĐĂNG NHẬP” -> “HỖ TRỢ”

SuperShip luôn sẵn sàng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi khi cần giúp đỡ.

Cảm ơn đã đặt niềm tin vào SuperShip.