BẢNG GIÁ SUPERSHIP – DỊCH VỤ GIAO HÀNG, THU TIỀN HỘ

GIAO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

 

MIỄN PHÍ HOÀN HÀNG TOÀN QUỐC

 

TỶ LỆ GIAO HÀNG THÀNH CÔNG CAO NHẤT

 

(Áp dụng từ ngày 01/09/2020)

Tải bảng giá chi tiết tại đây


 

BẢNG GIÁ GIAO HÀNG CHO SHOP Ở HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI

Miễn phí lấy hàng tận nhà – dựa vào điểm giao hàng để tính cước

 

ĐIỂM ĐẾN

CƯỚC PHÍ

GIAO HÀNG

HỎA TỐC

CHÍNH SÁCH

NỘI TỈNH

HCM ⇔ HCM

Hà Nội  Hà Nội

QUẬN

20.000

3kg;+ 2.000 đ / 0.5kg vượt

6h

MIỄN PHÍ

1. Hoàn hàng toàn quốc.

2. “Lấy hàng – thu tiền hộ”.

3. Thay đổi thông tin đơn hàng.

4. Giao lại 20 lần, tính cước 1 lần.

5. Giao hàng 1 phần miễn phí

6. Đổi trả hàng miễn phí 

7. Cước phí các đơn hàng trễ hẹn.

8. Miễn phí lưu kho.

 

 

CAM KẾT

1.    Tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất

2.    Tận tay, tận tâm, nhanh chóng, đúng hẹn.

3.    Hệ thống chuyên nghiệp

4.    Hỗ trợ đa kênh, nhiệt tình, nhanh chóng

5.    Chăm sóc khách hàng riêng từng shop

6.    Chiết khấu lên đến 15%

HUYỆN

25.000

3kg;+ 2.000 đ / 0.5kg vượt

+ 7.000đ huyện xa

12h

NỘI MIỀN

HCM ⇔ Miền nam

Hà Nội ⇔ Miền bắc

THÀNH PHỐ

28.000

0,7kg; +2.000 đ / 0.5kg vượt

24h

HUYỆN

33.000

0,7kg; +2.000 đ / 0.5kg vượt

+ 5.000đ huyện xa

2 – 3

ngày

ĐẶC BIỆT

Hồ Chí Minh ⇔ Đà Nẵng, Hà Nội

Hà Nội ⇔ Đà Nẵng, Hồ Chí Minh

QUẬN

25.000

0,7kg; +5.000 đ / 0.5kg vượt

48h

HUYỆN

33.000

0,7kg; +5.000đ / 0.5kg vượt

+ 5.000đ huyện xa

60h

NGOẠI MIỀN

Hồ Chí Minh ⇔ Miền trung, bắc

Hà Nội ⇔ Miền nam, trung

THÀNH PHỐ

30.000

0,7kg; +5.000 đ / 0.5kg vượt

4 ngày

HUYỆN

35.000

0,7kg; +5.000 / 0.5kg vượt

+ 5.000đ huyện xa

5 – 6

ngày

Đơn hàng tạo trước 10h30, lấy buổi sáng – Tạo đơn trước 16h00, SuperShip lấy buổi chiều.

Đơn hàng ở huyện xa có thể giao chậm 1-2 ngày so với dự kiến.

 

  • CHÍNH SÁCH ĐỒNG GIÁ ĐI TỈNH: Áp dụng cho khách hàng có 200 đơn đi tỉnh /tháng trở lên

 

KHỐI LƯỢNG

TỐC HÀNH TOÀN QUỐC

< 50 g

20.000đ

< 0,2 kg

25.000đ

< 0,5 kg

30.000đ

Mỗi 0,5 kg tiếp theo tăng 4.000đ

  • CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU: Khách hàng trên 500 đơn/tháng có thể tham khảo thêm chiết khấu ở phụ lục II (sau chính sách giá ở tỉnh).

BẢNG GIÁ GIAO HÀNG CHO SHOP Ở TỈNH

Miễn phí lấy hàng tận nhà – dựa vào điểm giao hàng để tính cước

Tải bảng giá chi tiết tại đây

 

ĐIỂM ĐẾN

CƯỚC PHÍ

GIAO HÀNG

HỎA TỐC

CHÍNH SÁCH

NỘI TỈNH

Đơn hàng

giao trong tỉnh

THÀNH PHỐ

14.000

3kg;+ 2.000 đ / 0.5kg vượt

6h

MIỄN PHÍ

1. Hoàn hàng toàn quốc.

2. “Lấy hàng – thu tiền hộ”.

3. Thay đổi thông tin đơn hàng.

4. Giao lại 20 lần, tính cước 1 lần.

5. Giao hàng 1 phần miễn phí

6. Đổi trả hàng miễn phí 

7. Cước phí các đơn hàng trễ hẹn.

8. Miễn phí lưu kho.

 

CAM KẾT

1.    Tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất

2.    Tận tay, tận tâm, nhanh chóng, đúng hẹn.

3.    Hệ thống chuyên nghiệp

4. Hỗ trợ đa kênh, nhiệt tình, nhanh chóng

5. Chăm sóc khách hàng riêng từng shop

6. Chiết khấu lên đến 15%

 

 

 

HUYỆN

25.000

3kg;+ 2.000 đ / 0.5kg vượt

+ 5.000đ huyện xa

24h

NỘI MIỀN

Miền Bắc ⇔ Miền Bắc

Miền Nam ⇔ 

Miền Nam

Miền Trung ⇔ 

Miền Trung

 

THÀNH PHỐ

28.000

0,7kg; +3.000 đ / 0.5kg vượt

2 – 3

ngày

HUYỆN

33.000

0,7kg; +3.000 đ / 0.5kg vượt

+ 5.000đ huyện xa

3 – 4

ngày

NGOẠI MIỀN

Miền Bắc ⇔ Miền Nam, Trung

Miền Trung ⇔ Miền Nam, Bắc

Miền Nam ⇔ Miền Trung, Bắc

 

THÀNH PHỐ

28.000

0,7kg; +5.000 đ / 0.5kg vượt

4 – 5

ngày

HUYỆN

35.000

0,7kg; +5.000 / 0.5kg vượt

+ 5.000đ huyện xa

5 – 7

ngày

Đơn hàng tạo trước 10h30, lấy buổi sáng – Tạo đơn trước 16h00, SuperShip lấy buổi chiều.

Đơn hàng ở huyện xa có thể giao chậm 1-2 ngày so với dự kiến.

 

  • CHÍNH SÁCH ĐỒNG GIÁ ĐI TỈNH: Áp dụng cho khách hàng có 200 đơn đi tỉnh /tháng trở lên

 

KHỐI LƯỢNG

TỐC HÀNH TOÀN QUỐC

< 50 g

20.000đ

< 0,2 kg

25.000đ

< 0,5 kg

30.000đ

Mỗi 0,5 kg tiếp theo tăng 4.000đ

  • CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU: Khách hàng trên 500 đơn/tháng có thể tham khảo thêm chiết khấu ở phụ lục II.

CHI TIẾT CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

 

2.1 Chính sách “chiết khấu cho khách hàng lớn”

 

Khi Quý khách hàng có sản lượng đơn hàng trên 500 đơn/tháng, vui lòng gửi email về contact@supership.vn để được tư vấn về giá và tham gia dịch vụ chăm sóc đặc biệt của SuperShip

  • Hoàn hàng 3 lần/tuần vào 2,4,6. Hỗ trợ đối soát mỗi lần/tuần khi có danh sách đơn hàng yêu cầu đối soát từ người gửi, thời gian giải quyết đối soát không quá 72h (Cấp độ “A” trở lên).
  • Cam kết tỷ lệ giao hàng thành công trên 90%, không thu cước phí đối với các đơn hàng giao không thành công vượt mức 10% trở lên. (cấp độ “Pro” trở lên).
  • Tự thu hồi đơn hàng và thanh toán 100% COD khi nhân viên giao hàng có thái độ không tốt hoặc giao hàng không đúng thời gian cam kết dẫn đến việc khách hủy đơn. (cấp độ “VIP” trở lên).
  • Hoàn hàng và bồi thường 100% đơn hàng khi nhân viên giao hàng có thái độ không tốt hoặc giao hàng không đúng thời gian cam kết dẫn đến việc khách hủy đơn. (Cấp độ “Super VIP”).

 

2.2 Chính sách "Lấy hàng – Thu tiền hộ"

  • SuperShip lấy hàng tận nơi và miễn phí trong khu vực nội thành và ngoại thành.
  • Thời gian lấy hàng:
  • Lần 1 (10h30 – 12h00): Đơn hàng đầu tiên được tạo lập trên hệ thống hoặc yêu cầu lấy hàng thông qua điện thoại trước 10h30.
  • Lần 2 (16h00 – 17h30): Đơn hàng đầu tiên được tạo lập trên hệ thống hoặc yêu cầu lấy hàng thông qua điện thoại trước 16h00.
  • SuperShip miễn phí thu hộ.
  • SuperShip gửi sao kê chi tiết đơn hàng và số tiền thu hộ qua email đồng thời gửi trả tiền thu hộ (sau khi đã trừ phí giao hàng) cho khách hàng theo đúng sao kê vào thứ 2, 4, 6 hàng tuần.
  • Phí chuyển khoản tiền thu hộ thông qua hệ thống ngân hàng là 3.300đ/lần (ngân hàng thu).

 

2.3 Chính sách "thay đổi thông tin đơn hàng"

  • Miễn phí thay đổi thông tin tiền thu hộ.
  • Miễn phí thay đổi thông tin người nhận.

SuperShip không chịu trách nhiệm đối với các vấn đề phát sinh trong trường hợp khách hàng gửi yêu cầu thay đổi sau khi SuperShip đã giao hàng.

 

2.4 Chính sách "giao hàng nhiều lần miễn phí"

  • SuperShip giao hàng nhiều lần miễn phí trong các trường hợp khách hàng không nghe máy, không liên lạc được với người nhận hoặc người nhận vắng nhà hẹn giao lại.
  • Đơn hàng sẽ hoàn trả lại cho khách hàng nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với người nhận sau nhiều lần giao hàng. SuperShip thông báo trên hệ thống trước khi hoàn.

 

2.5 Chính sách "giao không thành công – không thu cước phí"

Khách không nhận hàng – không thu cước phí trong các trường hợp:

  • SuperShip giao hàng không đúng hẹn.
  • Không phản hồi đến khách hàng khi hàng giao không thành công, cụ thể:

     

     

     

    • Không gặp được người nhận vì người nhận vắng nhà, không nghe máy, không liên lạc được, sai số, nhầm địa chỉ mà không cập nhập trên hệ thống quản lý trực tuyến.
    • Gặp được nhưng người nhận không nhận hàng vì hàng không giống hình, không vừa ý, không đúng chất lượng mong đợi mà không liên lạc trực tiếp với người gửi.
  • Khách hàng báo hủy đơn hàng trước khi SuperShip xuất hàng đi giao.

 

2.6 Chính sách "Hoàn hàng miễn phí"

  • Các đơn hàng giao không thành công được hoàn về tận nơi, miễn phí.
  • Thời gian hoàn hàng tối đa là 7 ngày làm việc đối với các đơn nội tỉnh và 15 ngày đối với các đơn còn lại kể từ ngày khách hàng xác nhận chuyển hoàn. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu hoàn hàng gấp, phí hoàn hàng tương đương với một đơn hàng mới.

 

2.7 Chính sách "xem, thử, hướng dẫn sử dụng"

  • Hỗ trợ cho người nhận kiểm tra hàng miễn phí (thời gian chờ ≤ 5 phút).
  • Hỗ trợ người nhận test thử hàng, mặc thử size hàng nếu như có sự đồng ý của người gửi. Phí phụ thu trong thời gian chờ thử hàng, thử size là 10.000đ/đơn hàng (thời gian chờ ≤ 20 phút).
  • Hỗ trợ khách hàng hướng dẫn người nhận sử dụng sản phẩm. Phí phụ thu cho việc hướng dẫn sử dụng sản phẩm là 10.000đ/đơn hàng (thời gian chờ ≤ 20 phút).
  • Hỗ trợ khách hàng giao một đơn hàng mới và thu về 1 đơn hàng cũ (đổi hàng). Hàng đổi về sẽ được chuyển về khách hàng theo lịch trả hàng.

 

2.8 Chính sách "lưu kho"

  • SuperShip hỗ trợ khách hàng lưu kho miễn phí với diện tích không quá 1m3
  • Trong quá trình lưu kho. Khách hàng sẽ phải chịu các chi phí như sau:
  • Chi phí lưu kho vượt quá 1m3. (Tùy vào tình hình thực tế sẽ trao đổi thêm)
  • Chi phí vận chuyển hàng hóa giữa khách hàng và SuperShip trong quá trình lưu kho.
  • Chi phí soạn đơn hàng: Nếu quý khách có sản phẩm lưu kho từ 2 đến 5 loại, chi phí soạn đơn hàng: 1.000đ/đơn. Trong trường hợp từ 5 loại sản phẩm trở lên, chi phí soạn đơn hàng: 2.000đ/đơn.
  • Miễn phí túi ni lông đóng gói và băng keo niêm phong.
  • SuperShip chỉ chịu trách nhiệm về trường hợp mất hàng trong quá trình lưu kho, không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp như thời tiết, côn trùng, sâu bọ, quản lý thị trường…

 

2.9 Chính sách "bồi thường – giải quyết khiếu nại"

  • Trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và giá trị hàng hóa hoặc căn cứ định giá thuyết phục SuperShip chấp nhận (hóa đơn nhập hàng, hóa đơn mua hàng,… và khớp với thông tin kê khai trên hệ thống SuperShip) mức bồi thường là 100% giá trị hóa đơn (tối đa 3.000.000đ và trên 3.000.000đ sẽ phát sinh phí Bảo hiểm là 0.5% giá trị đơn hàng).
  • Trường hợp hàng hóa bị thất lạc không có hóa đơn hoặc căn cứ định giá không được SuperShip chấp nhận, mức bồi thường là 4 lần cước phí.
  • Thời hạn chấp nhận khiếu nại là 30 ngày kể từ ngày gửi hàng. Các khiếu nại được giải quyết tối đa trong vòng 7 ngày làm việc.
  • SuperShip không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại phát sinh khác mà không có thỏa thuận trước.

Xem chi tiết chính sách bồi hoàn dành cho khách hàng TẠI ĐÂY

 

2.10 Chính sách hỗ trợ: xem chi tiết tại đây

 


 

QUY ĐỊNH VỀ HÀNG HÓA

 

3.1 Quy định về hàng hóa cấm/không tiếp nhận giao

Các loại hàng hoá bị cấm theo quy định và các loại hàng hoá mà SuperShip không tiếp nhận giao bao gồm:

  • Tổng kích thước đơn hàng 03 chiều vượt quá 120cm hoặc một trong các chiều trên 80cm hoặc đơn hàng có trọng lượng quá 20kg;
  • Các chất ma túy và chất kích thích thần kinh;
  • Các mặt hàng điện – điện tử;
  • Hàng dễ vỡ (các mặt hàng thuỷ tinh hoặc đựng trong chai thuỷ tinh như mật ong, rượu,…);
  • Vũ khí đạn dược, trang thiết bị kỹ thuật quân sự;
  • Vật sắc nhọn, vũ khí gây sát thương: dao, kéo (kể cả dao bếp), mã tấu,….;
  • Vật hoặc chất dễ nổ, dễ cháy và các chất gây nguy hiểm hoặc làm mất vệ sinh, gây ô nhiễm môi trường;
  • Các loại văn hóa phẩm đồi trụy, phản động; ấn phẩm, tài liệu nhằm phá hoại trật tự công cộng chống lại Nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam;
  • Các loại vật phẩm hàng hóa mà nhà nước cấm lưu thông, cấm kinh doanh, cấm xuất khẩu, nhập khẩu;
  • Các thực phẩm tươi, sinh vật sống, thức ăn có hạn sử dụng dưới 30 ngày;
  • Tiền Việt Nam, tiền nước ngoài và các giấy tờ có giá trị như tiền, hoá đơn GTGT, chứng từ, giấy tờ không thể cấp lại,… Các loại kim khí quý (vàng, bạc, bạch kim…), các loại đá quý hay các sản phẩm khác được chế biến từ kim khí quý, đá quý.

3.2 Quy định về khối lượng, kích thước hàng hoá

Các hàng hóa thuộc diện cấm vận chuyển bay gồm:

  • Pin, sạc dự phòng và các sản phẩm tương tự;
  • Nước hoa, mỹ phẩm dạng xịt, chất lỏng, chất bột;
    Khí làm lạnh, hợp chất oxy hữu cơ, oxy hóa, chất có nguy cơ phóng xạ, có tính độc, ăn mòn, từ tính,…;
  • Một số hàng hóa khác theo quy điṇh hàng không;

3.3 Quy định về hàng hóa cấm bay

  • SuperShip nhận vận chuyển hàng hóa có khối lượng tối đa là 20kg, kích thước tối đa một chiều không quá 80cm, và tổng kích thước tối đa 3 chiều không quá 150cm. Nếu sản phẩm nhỏ hơn 6cm x 8cm x 2cm (dài x rộng x cao), vui lòng cho sản phẩm vào phong bì hoặc túi nilon có kích thước bề mặt tối thiểu là 8cm x 10cm;
  • Hàng hóa cồng kềnh sẽ được cước phí theo khối lượng quy đổi. Khối lượng quy đổi = Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao (cm)/6000. Trong trường hợp khối lượng quy đổi nhỏ hơn khối lượng thực tế, sẽ sử dụng khối lượng thực tế để tính cước phí. SuperShip nhận vận chuyển đơn hàng có khối lượng không quá 20kg, kích thước tối đa mỗi chiều không quá 80cm với mỗi đơn hàng.

 

3.4 Quy định về đóng gói hàng hóa

  • Tất cả các đơn hàng phải được đóng gói sẵn sàng trước khi SuperShip tiếp nhận, và được niêm phong bởi Người gửi (Shop). SuperShip chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, và không chịu trách nhiệm với nội dung hoặc hàng hóa bên trong nếu sản phẩm được giao đến Người nhận (Khách hàng) hoặc hoàn trả về Shop trong tình trạng nguyên vẹn, bao bì không rách/vỡ/ướt/móp/méo;
  • Hàng cần được đóng gói trong hộp giấy carton hoặc túi nylon, chèn kín và dán băng keo niêm phong;
  • Đóng gói trong túi nylon hoặc thùng carton ôm sát vào hàng hóa và được dán băng keo niêm phong, đảm bảo không rơi sản phẩm ra khỏi bao bì trong quá trình vận chuyển. Không dùng dây để đóng gói, buộc hàng;
  • Đối với Đơn hàng có nhiều sản phẩm: cần tách riêng, đóng  gói theo đúng quy định với mỗi loại sản phẩm đó. Sau đó, xếp vào thùng carton lấp đầy các khoảng trống bằng các vật liệu chống va đập và dán băng keo niêm phong.

1. Mỹ phẩm:

  • Các bình, chai lọ chứa chất lỏng phải được đậy kín không cho chất lỏng chảy ra ngoài kể cả khi xóc ngược.
  • Trường hợp có nhiều chai lọ trong một đơn hàng, chúng phải được ngăn cách bởi tấm bọt khí hoặc các vật liệu có độ đàn hồi chèn kín giữa các khoảng trống để ngăn sản phẩm không bị xê dịch va đập trong quá trình vận chuyển như tấm bọt khí, mút, xốp, hạt nở. 

2. Quần áo, giày, túi:

  • Đối với đơn hàng có hộp carton cứng, chỉ cần bao nilon bên ngoài đơn hàng và dán băng keo niêm phong;
  • Đối với đơn hàng không có hộp carton cứng, cần bọc thêm lớp bọt khí trước khi bao nilon và dán băng keo niêm phong;
  • Trong trường hợp còn hộp của nhà sản xuất, chỉ cần bao bọc bên ngoài bằng túi nilon thường và dùng băng keo bọc kín gói hàng.
  • Nếu không có hộp của nhà sản xuất, cần bọc thêm một lớp bọt khí trước khi cho túi nilon thường và dùng băng keo bọc kín gói hàng.
  • Các mặt hàng quần áo, giày dép cần được gấp gọn trước khi đóng gói, được bọc từ 2 -3 lớp nylon hoặc màng co và cố định toàn phần bằng băng dính để tránh rủi ro khi điều kiện thời tiết khác quan xảy ra.
  • Các sản phẩm giày, dép, túi xách bắt buộc phải có hộp carton bên ngoài sau khi đã cuốn 2- 3 lớp nylon. Trong trường hợp cần bảo quản cả hộp sản phẩm từ nhà sản xuất cần ốp xốp 6 mặt hộp sau đó cố định toàn phần bằng băng keo và đặt trong hộp carton cứng

3. Sách, giấy tờ và văn phòng phẩm:

  • Đối với sách và các vật dụng dễ thấm nước, cần đóng gói sao cho không bị thấm thước, hạn chế trầy xước bằng cách bọc nylon kín và đặt trong thùng carton có kích thước phù hợp.
  • Đối với các văn phòng phẩm dạng mảnh như bản đồ, tem nhãn dán, tranh ảnh cần được cuộn tròn chúng bọc nilon kín và đặt trong ống bìa carton cứng hoặc ống nhựa kín hai đầu. 

4. Hàng dễ vỡ:

  • Hàng dễ vỡ phải được bọc trong túi nilon, lót xốp cần sử dụng vật nhồi chèn như giấy vò nhàu, xốp, mút để không xê dịch va đập khi vận chuyển, đóng gói bên ngoài bằng thùng carton hoặc thùng gỗ, dán băng keo niêm phong;
  • SuperShip từ chối tiếp nhận xử lý bồi thường đối với đơn hàng dễ vỡ;

Lưu ý: Trong trường hợp hàng hóa không được đóng gói theo đúng quy cách như trên, SuperShip có quyền từ chối cung cấp dịch vụ hoặc từ chối giải quyết khiếu nại xử lý bồi hoàn. Mong Quý khách hàng thông cảm!

 

SuperShip chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ!

 

Xem chi tiết Quy định về hàng hoá TẠI ĐÂY