BẢNG GIÁ SUPERSHIP – GIAO HÀNG, THU TIỀN HỘ

GIAO HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

TỶ LỆ GIAO HÀNG THÀNH CÔNG CAO NHẤT

(Áp dụng từ ngày 20/05/2021)


BẢNG GIÁ GIAO HÀNG CHO SHOP Ở HỒ CHÍ MINH VÀ HÀ NỘI

Miễn phí lấy hàng tận nhà – dựa vào điểm giao hàng để tính cước

Tải bảng giá chi tiết tại đây


✨ Đúng hẹn, bồi thường 50.000đ/đơn hàng giao trễ hẹn.

✨ Giá rẻ, đồng giá giao hàng toàn quốc cho tất cả các khách hàng.

✨ Tận tâm, giao 20 lần chỉ tính tiền 1 lần.

✨ Tận tình, mỗi khách hàng một nhóm chăm sóc riêng.

✨ Tỷ lệ thành công cao trên 96%.

 

ĐIỂM ĐẾN

CƯỚC PHÍ

THỜI GIAN

NỘI TỈNH

HCM  HCM

Hà Nội  Hà Nội

NỘI THÀNH

20.000

3kg;+ 2.000 đ / 0.5kg vượt

6h

NGOẠI THÀNH

25.000

3kg;+ 2.000 đ / 0.5kg vượt

6h

HUYỆN

30.000

3kg;+ 2.000 đ / 0.5kg vượt

12h

LIÊN TỈNH

HCM  Tỉnh

Hà Nội  Tỉnh

30.000

0,7kg; +5.000 đ / 1kg vượt 

1 – 3 ngày

Nội Miền

3 – 5 ngày

Liên Miền

 

CHÍNH SÁCH ĐỒNG GIÁ ƯU ĐÃI

Khách hàng trên 200 đơn/tháng vui lòng liên hệ 0947544227 để được chính sách đồng giá tốt nhất.

 

Lưu ý:

  • Khung giờ lấy hàng: Đơn hàng tạo trước 10h30, lấy buổi sáng. Đơn hàng tạo trước 16h00, SuperShip lấy buổi chiều.
  • Giao hàng huyện xa có thể giao chậm hơn 1-2 ngày so với dự kiến.
  • Ngoại thành HCM: Quận 9, Quận 12, Quận Bình Tân, Quận Thủ Đức.
  • Ngoại thành HN: Quận Long Biên, Quận Nam Từ Liêm, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Trì, Phú Xuyên, Đan Phượng, Phúc Thọ.
  • Quận và Huyện theo phân loại hành chính trừ các khu vực ngoại thành nêu trên.

 

BẢNG GIÁ GIAO HÀNG CHO SHOP Ở TỈNH

Miễn phí lấy hàng tận nhà – dựa vào điểm giao hàng để tính cước

Tải bảng giá chi tiết tại đây


✨ Đúng hẹn, bồi thường 50.000đ/đơn hàng giao trễ hẹn.

✨ Giá rẻ, đồng giá giao hàng toàn quốc cho tất cả các khách hàng.

✨ Tận tâm, giao 20 lần chỉ tính tiền 1 lần.

✨ Tận tình, mỗi khách hàng một nhóm chăm sóc riêng.

✨ Tỷ lệ thành công cao trên 96%.

 

ĐIỂM ĐẾN

CƯỚC PHÍ

THỜI GIAN

NỘI TỈNH

THÀNH PHỐ

14.000

3kg;+ 2.000 đ / 0.5kg vượt

6h

HUYỆN

16.000 – 25.000

3kg;+ 2.000 đ / 0.5kg vượt

24h

LIÊN TỈNH

30.000

0,7kg; +5.000 đ / 1kg vượt 

1 – 3 ngày

Nội Miền

3 – 6 ngày

Liên Miền

 

CHÍNH SÁCH ĐỒNG GIÁ ƯU ĐÃI

Khách hàng trên 200 đơn/tháng vui lòng liên hệ 0947544227 để được chính sách đồng giá tốt nhất.

Lưu ý:

  • Khung giờ lấy hàng: Khách hàng trong thành phố tạo đơn trước 10h30, SuperShip sẽ lấy buổi sáng và tạo trước 16h00, SuperShip lấy buổi chiều. Khách hàng trong huyện vui lòng tạo đơn trên hệ thống trước 12h để được lấy hàng trong ngày.
  • Giao hàng huyện xa có thể giao chậm hơn 1-2 ngày so với dự kiến.

BẢNG GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ BƯU CHÍNH

Tải bảng giá chi tiết tại đây


 

CHI TIẾT CÁC CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ

 

2.1 Chính sách “đồng giá, giảm giá cho khách hàng lớn”

 

Khi Quý khách hàng có sản lượng đơn hàng trên 200 đơn/tháng, vui lòng gửi email về contact@supership.vn hoặc liên hệ 0947.544.227 để được tư vấn về giá và tham gia dịch vụ chăm sóc đặc biệt của SuperShip.

 

2.2 Chính sách "Lấy hàng – Thu tiền hộ"

  • SuperShip lấy hàng tận nơi và miễn phí trong khu vực nội thành và ngoại thành.
  • Thời gian lấy hàng:
  • Lần 1 (10h30 – 12h00): Đơn hàng đầu tiên được tạo lập trên hệ thống hoặc yêu cầu lấy hàng thông qua điện thoại trước 10h30.
  • Lần 2 (16h00 – 17h30): Đơn hàng đầu tiên được tạo lập trên hệ thống hoặc yêu cầu lấy hàng thông qua điện thoại trước 16h00.
  • SuperShip miễn phí thu hộ.
  • SuperShip gửi sao kê chi tiết đơn hàng và số tiền thu hộ qua email đồng thời gửi trả tiền thu hộ (sau khi đã trừ phí giao hàng) cho khách hàng theo đúng sao kê vào thứ 2, 4, 6 hàng tuần.
  • Phí chuyển khoản tiền thu hộ thông qua hệ thống ngân hàng là 3.300đ/lần.

2.3 Chính sách "thay đổi thông tin đơn hàng"

  • Trước khi SuperShip xuất hàng đi giao: miễn phí thay đổi thông tin tiền thu hộ, miễn phí thay đổi thông tin người nhận.
  • Phí thay đổi thông tin người nhận là 10,000đ/lần.

SuperShip không chịu trách nhiệm đối với các vấn đề phát sinh trong trường hợp khách hàng gửi yêu cầu thay đổi sau khi SuperShip đã giao hàng.

 

2.4 Chính sách "giao hàng nhiều lần miễn phí"

  • SuperShip giao hàng nhiều lần miễn phí trong các trường hợp khách hàng không nghe máy, không liên lạc được với người nhận hoặc người nhận vắng nhà hẹn giao lại.
  • Đơn hàng sẽ hoàn trả lại cho khách hàng nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với người nhận sau nhiều lần giao hàng. SuperShip thông báo trên hệ thống trước khi hoàn.

2.5 Chính sách "bồi thường 50.000đ cho đơn hàng giao trễ hẹn, khách không nhận hàng"

  • Người nhận không nhận hàng vì SuperShip giao hàng trễ hẹn quá 48h so với quy định mà không có liên hệ, xử lý và được khách hàng chấp nhận, SuperShip cam kết bồi thường 50.000đ/đơn hàng. Vui lòng đăng nhập và gửi yêu cầu bồi thường trực tiếp tại tài khoản của quý khách hàng.

  • Quy định chi tiết xem tại https://supership.vn/tin-tuc/thong-bao-chinh-sach-den-bu-doi-voi-don-hang-giao-tre.html

2.6 Chính sách "hoàn hàng"

  • Các đơn hàng giao không thành công được hoàn về tận nơi. Đối với đơn nội tỉnh, phí hoàn hàng là 3,000đ/đơn và đơn liên tỉnh là 30% phí giao hàng.
  • Thời gian hoàn hàng tối đa là 7 ngày làm việc đối với các đơn nội tỉnh và 15 ngày đối với các đơn còn lại kể từ ngày khách hàng xác nhận chuyển hoàn. Trong trường hợp khách hàng yêu cầu hoàn hàng gấp, phí hoàn hàng tương đương với một đơn hàng mới.

2.7 Chính sách "xem, thử, hướng dẫn sử dụng"

  • Hỗ trợ cho người nhận kiểm tra hàng miễn phí (thời gian chờ ≤ 5 phút).
  • Hỗ trợ người nhận test thử hàng, mặc thử size hàng nếu như có sự đồng ý của người gửi. Phí phụ thu trong thời gian chờ thử hàng, thử size là 10.000đ/đơn hàng (thời gian chờ ≤ 20 phút).
  • Hỗ trợ khách hàng hướng dẫn người nhận sử dụng sản phẩm. Phí phụ thu cho việc hướng dẫn sử dụng sản phẩm là 10.000đ/đơn hàng (thời gian chờ ≤ 20 phút).
  • Hỗ trợ khách hàng giao một đơn hàng mới và thu về 1 đơn hàng cũ (đổi hàng). Hàng đổi về sẽ được chuyển về khách hàng theo lịch trả hàng. Phí thu về hàng đổi trả là 10,000đ/đơn.

2.8 Chính sách "lưu kho"

  • SuperShip hỗ trợ khách hàng lưu kho miễn phí với diện tích không quá 1m3
  • Trong quá trình lưu kho. Khách hàng sẽ phải chịu các chi phí như sau:
  • Chi phí lưu kho vượt quá 1m3. (Tùy vào tình hình thực tế sẽ trao đổi thêm)
  • Chi phí vận chuyển hàng hóa giữa khách hàng và SuperShip trong quá trình lưu kho.
  • Chi phí soạn đơn hàng: Nếu quý khách có sản phẩm lưu kho từ 2 đến 5 loại, chi phí soạn đơn hàng: 1.000đ/đơn. Trong trường hợp từ 5 loại sản phẩm trở lên, chi phí soạn đơn hàng: 2.000đ/đơn.
  • Miễn phí túi ni lông đóng gói và băng keo niêm phong.
  • SuperShip chỉ chịu trách nhiệm về trường hợp mất hàng trong quá trình lưu kho, không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp như thời tiết, côn trùng, sâu bọ, quản lý thị trường…

2.9 Chính sách "bồi thường – giải quyết khiếu nại"

  • Trong trường hợp hàng hóa bị thất lạc có giấy tờ chứng minh nguồn gốc và giá trị hàng hóa hoặc căn cứ định giá thuyết phục SuperShip chấp nhận (hóa đơn nhập hàng, hóa đơn mua hàng,… và khớp với thông tin kê khai trên hệ thống SuperShip) mức bồi thường là 100% giá trị hóa đơn (tối đa 3.000.000đ và trên 3.000.000đ nếu có trả phí Bảo hiểm).
  • Trường hợp hàng hóa bị thất lạc không có hóa đơn hoặc căn cứ định giá không được SuperShip chấp nhận, mức bồi thường là 4 lần cước phí.
  • Thời hạn chấp nhận khiếu nại là 30 ngày kể từ ngày gửi hàng. Các khiếu nại được giải quyết tối đa trong vòng 7 ngày làm việc.
  • SuperShip không chịu trách nhiệm đối với những thiệt hại phát sinh khác mà không có thỏa thuận trước.

Xem chi tiết chính sách bồi hoàn dành cho khách hàng TẠI ĐÂY

 

2.10 Chính sách hỗ trợ: xem chi tiết tại đây

 

SuperShip chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng dịch vụ!

 

Xem chi tiết Quy định về hàng hoá TẠI ĐÂY