SuperShip Tăng Cường Tuyển Bưu Cục Giữa Đại Dịch Covid-19

Đại dịch Covid 19 – Trong nguy có cơ

Sự bùng phát của Đại dịch COVID-19 vào cuối năm 2019 và đầu năm 2020 tại Vũ Hán – Trung Quốc, và sau đó lan ra 200 Quốc gia và vùng lãnh thổ đã gây ra một hệ quả cực kỳ lớn đến mọi mặt của xã hội. 

Sự thay đổi này đang ảnh hưởng rõ rệt đến hành vi mua sắm của xã hội, người tiêu dùng muốn tránh xa đám đông nhiều hơn, hạn chế đi đến siêu thị, trung tâm mua sắm, các dịch vụ trực tuyến vì thế sẽ ngày càng phát triển và thu hút thêm nhiều khách hàng mới đến dịch vụ của họ. Mua sắm trực tuyến, khẩu trang và nước rửa tay, thực phẩm đóng hộp, dịch vụ giao hàng… là một số ngành kinh doanh có ưu thế hơn hẳn so với các ngành khác khi thị trường đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch COVID-19.

Theo cuộc khảo sát vừa được Infocus Mekong Research công bố, thương mại điện tử chiếm 5% giá trị bán lẻ trong năm 2019, nhưng đến nay 76% người tiêu dùng mua sắm ít nhất 1 lần trong vòng 3 tháng vừa qua và đạt mức tăng trưởng hơn 20% hằng năm. Do đó, tăng trưởng trong mua sắm trực tuyến sẽ kéo theo sự phát triển của các ngành dịch vụ liên quan. Như dịch vụ giao hàng cho mua sắm trực tuyến đã có nhiều thay đổi đột phá vượt bậc trong thời gian vừa qua.

Mua sắm trực tuyến

(Hình ảnh Shipper giao hàng trong đại dịch Covid -19)

Cơ hội kinh doanh đầy tiềm năng trong ngành giao nhận

SuperShip là một trong những đơn vị giao nhận hàng, thu tiền hộ cho các shop kinh doanh trực tuyến có mạng lưới trên 200 bưu cục, phủ rộng khắp Toàn Quốc. Là đơn vị đầu tiên và tiên phong tại Việt Nam, trong việc triển khai mô hình nhượng quyền giao nhận, là công ty khởi nghiệp từng gọi vốn thành công tại Shark Tank Việt Nam. Trong bối cảnh dịch Covid-19 khiến nhiều ngành nghề phải tạm ngưng hoạt động thì SuperShip vẫn đang tận tuỵ ngày đêm phụng sự giao hàng cho các shop kinh doanh trực tuyến trên Toàn quốc. Trong tháng 03/2020, SuperShip đã mở rộng thêm 40 bưu cục nhượng quyền trên Toàn quốc, và đang tiếp tục hướng đến mục tiêu mở rộng mạng lưới lên 400 bưu cục vào tháng 6/2020.

Đối tác nhượng quyền SuperShip bưu cục cấp Huyện chỉ cần một khoản 50 triệu để chi trả cho việc mua thương hiệu, chuyển giao công nghệ, ký quỹ và cần thêm một khoản 50 triệu để đầu tư cơ sở vật chất ban đầu. Đối với đối tác nhượng quyền SuperShip cấp Tỉnh thì chi phí cho nhượng quyền thương hiệu là 20 triệu (trong 3 năm), chi phí ký quỹ vận hành là 50 triệu và chi phí chuyển giao ban đầu là 30 triệu đồng và số vốn tối thiểu dự trù cho hoạt động kinh doanh ban đầu là 200 triệu đồng. Như vậy đối tác nhận nhượng quyền SuperShip đã có quyền khai thác khách hàng tại khu vực mua nhượng quyền, đồng thời được hưởng một khoản doanh thu giao hàng phát sinh trên hệ thống SuperShip có địa chỉ giao hàng tại khu vực mua nhượng quyền.

Khai truong supership thanh hoá
(Hình ảnh một Bưu cục nhượng quyền mới của SuperShip khai trương vào tháng 3/2020)

Lợi thế hợp tác nhượng quyền thương hiệu với SuperShip

Thay vì phải tự bắt đầu kinh doanh từ con số không, việc nhận nhượng quyền SuperShip sẽ giúp cho đối tác có lợi thế hơn gấp nhiều lần. Được thụ hưởng bí quyết tổ chức kinh doanh của SuperShip, sử dụng hệ thống công nghệ quản lý chuyên nghiệp. Tiết kiệm một khoản tiền lớn để gây dựng thương hiệu cũng như tiết kiệm đáng kể chi phí cho các hoạt động quảng cáo, xúc tiến bán hàng. Giảm thiểu tối đa rủi ro của cho đối tác trong giai đoạn khởi nghiệp. 

Gói chi phí nhượng quyền SuperShip được đánh giá cực kỳ cạnh tranh và phù hợp với người khởi nghiệp, đăng ký hợp tác nhượng quyền SuperShip nhanh chóng thông qua quy trình 5 bước đơn giản.

Bước 1: Đăng ký thông tin hợp tác: http://bit.ly/2p8Nh4E 

Bước 2: Liên hệ tư vấn

Bước 3: Đàm phán, ký kết hợp đồng

Bước 4: Nhận chuyển giao công nghệ

Bước 5: Xét duyệt thông qua, bắt đầu hoạt động

Mọi thông tin chi tiết thêm về chinh sách hợp tác vui lòng liên hệ hỗ trợ tư vấn 0903.099.227 – 0904.504.277 – franchise@supership.vn

Xem thêm: Nhượng Quyền Logistics – Xu Hướng Ngành Hot Tại Việt Nam