Làm Đại Lý Giao Nhận SuperShip Cần Điều Kiện Gì?

Đại lý giao nhận là gì?

Là mô hình trong đó đối tác đăng ký làm đại lý của một công ty giao hàng, để có thể thực hiện hoạt động giao nhận hàng cho thị trường thương mại điện tử. Người mua nhượng quyền sử dụng thương hiệu, mô hình kinh doanh giao nhận và nền tảng quản lý sẵn có của đơn vị giao nhận để thực hiện hoạt động giao nhận hàng và thu lại lợi nhuận tại khu vực mua nhượng quyền.

Làm đại lý giao nhận SuperShip được lợi gì?

Khi trở thành đại lý nhượng quyền của SuperShip, đối tác sẽ có được các khoản doanh thu từ sản lượng đơn hàng sẵn có của hệ thống. Sử dụng thương hiệu uy tín của SuperShip trên thị trường, để có thể khai thác và nhận doanh thu từ sản lượng đơn hàng của các shop kinh doanh online tại khu vực nhượng quyền.

làm đại lý giao nhận supership

SuperShip tuyển đại lý giao nhận hàng trên toàn quốc

Mô hình giao nhận SuperShip phù hợp với những ai?

Mô hình đại lý nhượng quyền của SuperShip phù hợp với những người có đam mê kinh doanh trong ngành giao nhận, chuyển phát. Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong ngành giao nhận, hoặc làm đại lý phân phối cho ngành hàng tiêu dùng, hoặc làm kinh doanh buôn bán các mặt hàng trên kênh online.

Làm đại lý giao nhận SuperShip 

Mô hình SuperShip phù hợp với người đam mê ngành giao nhận

Làm đại lý giao nhận SuperShip cần điều kiện gì?

Để có thể trở thành đối tác nhượng quyền SuperShip, đối tác cần có tài chính tối thiểu từ 100 triệu đến 550 triệu, tuỳ thuộc vào từng cấp độ đại lý. Cần một mặt bằng để mở bưu cục, diện tích khoảng 50m2 – 70m2. Mặt bằng có thể là sở hữu hoặc mặt bằng thuê. Ngoài ra, người mua nhượng quyền giao nhận SuperShip cần có một khả năng quản lý cực kỳ tốt để có thể quản lý quy trình vận hành cũng như đội ngũ giao hàng. Để có thể hiểu rõ hơn về chính sách làm đại lý, nhượng quyền bưu cục SuperShip  đối tác có thể liên hệ SuperShip để được hỗ trợ – 0904504227 hoặc ĐĂNG KÝ để được gọi lại tư vấn.