Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng và sự phù hợp với sự phát triển của công ty thì SuperShip có nhu cầu tuyển dụng nhiều nhân viên Chăm sóc Khách hàng. Dưới đây là thông tin chi tiết:
VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
SỐ LƯỢNG
4 nhân viên
HÌNH THỨC LÀM VIỆC
Nhân viên Bán thời gian
QUYỀN LỢI
– Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo.
– Được hỗ trợ học tập nhiều kĩ năng phục vụ cho công việc.
– Được tham gia xây dựng và thực hiện những ý tưởng, dự án mới của công ty.
– Được tương tác với nhiều khách hàng, giúp nâng cao khả năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ.
– Được hỗ trợ hoàn thành khóa luận tốt nghiệp và có công việc ổn định sau khi ra trường (Đối với ứng viên là sinh viên có năng lực và nguyện vọng ứng tuyển).
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về dịch vụ giao hàng của SuperShip trong phạm vi được yêu cầu;
– Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý;
– Giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua nền tảng web online (fanpage, website);
– Kiểm tra tình trạng của các đơn hàng trong kho, sắp xếp, phân loại hàng nhập kho và hàng hoàn trả lại cho từng khách hàng;
– Tổng hợp tình hình giao hàng trong ngày từ nhân viên giao hàng, phản hồi lại với khách hàng thông qua hệ thống quản trị;
– Liên hệ với người nhận, cập nhật thời gian nhận hàng hoặc các lý do hoàn trả;
– Phối hợp với các phòng ban liên quan xử lý các vấn đề ngoài phạm vi phụ trách liên quan đến Khách hàng;
– Thực hiện đúng các quy định chính sách của Công ty đề ra;
– Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của cấp trên.
THỜI GIAN
Tối 17h30 – 21h00 tối thứ 2, thứ 4, thứ 6 hoặc tối thứ 3, thứ 5, thứ 7
MỨC LƯƠNG
Lương tính theo giờ làm việc 20.000 đồng/giờ
YÊU CẦU
– Đang là sinh viên các trường đại học, cao đẳng;
– Giọng nói rõ ràng, không nói lắp;
– Chịu khó học hỏi, siêng năng, giao tiếp tốt;
– Sử dụng tốt vi tính văn phòng;
– Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt;
– Chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao;
– Có kỹ năng phân tích, xử lý tình huống;
– Ưu tiên ứng viên trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh;
– Ưu tiên đã từng làm việc ở tổng đài hay bán hàng qua điện thoại.
HỒ SƠ
– Sơ yếu lý lịch.
– Đơn xin việc.
– Bằng cấp liên quan.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Nhận hồ sơ online trực tiếp tại: http://bit.ly/sps_cskh
HOTLINE
Điện thoại: 08.6683.2299 – 090.668.4227 (gặp Ms. Linh)
LIÊN HỆ
– Công ty TNHH Dịch vụ Vận chuyển Dấu Chân Việt
– Địa chỉ: 4/5 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
– Website: SuperShip.vn
– Mail: contact@supership.vn
– Thời hạn nộp hồ sơ từ ngày ra thông báo đến hết ngày 05/03/2016
– Điện thoại: 08.6683.2299