Những cách quản lý thủ công đang dần được thay thế bởi phần mềm bán hàng. Và Trustsales là một trong những công cụ hỗ trợ bán hàng đa kênh thông dụng nhất với người Việt.
Cụ thể Trustsales sẽ giúp ích chủ shop như thế nào? Cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây để sử dụng hiệu quả các phần mềm quản lý bán hàng đa kênh nhé!
TrustSales là gì?
TrustSales là phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả, giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình từ khâu tiếp nhận đơn hàng đến chăm sóc khách hàng sau bán. Được thiết kế với giao diện thân thiện, TrustSales hỗ trợ quản lý kho, đơn hàng, và tích hợp nhiều kênh bán hàng khác nhau.
Lợi ích khi sử dụng phần mềm TrustSales
TrustSales là giải pháp quản lý bán hàng toàn diện, được thiết kế với giao diện thân thiện và dễ sử dụng, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa mọi khía cạnh trong hoạt động kinh doanh.
Giao diện trực quan, linh hoạt, dễ dàng thao tác:
Sở hữu giao diện đơn giản, trực quan, cho phép người dùng thao tác nhanh chóng và hiệu quả, giảm thiểu thời gian đào tạo cho nhân viên. Công nghệ điện toán đám mây cho phép truy cập phần mềm mọi lúc, mọi nơi, thông qua smartphone, giúp bạn theo dõi hoạt động kinh doanh một cách linh hoạt, ngay cả khi bạn không có mặt tại văn phòng.
Tích hợp đa dạng kênh bán hàng, đồng bộ dữ liệu:
Hỗ trợ quản lý bán hàng hiệu quả trên cả hai kênh online và offline.
Đối với kênh online, TrustSales kết nối dữ liệu với các sàn thương mại điện tử (Lazada, Shopee, Tiki,…), fanpage Facebook, landing page, giúp bạn quản lý thống nhất mọi hoạt động, từ đăng sản phẩm, quản lý đơn hàng, đến triển khai chiến dịch marketing.
Kênh bán hàng POS tại cửa hàng được TrustSales hỗ trợ quản lý hiệu quả với các chức năng như:
- Quản lý hàng hóa, tồn kho: Theo dõi hàng xuất nhập kho, thông tin bán hàng, báo cáo hàng sắp hết, báo cáo nhập hàng,…
- Quản lý hiệu suất nhân viên: Quản lý đồng thời nhiều nhân viên, theo dõi trạng thái hoạt động, tỷ lệ chốt đơn, đánh giá hiệu quả công việc.
- Theo dõi bảng chấm công, hỗ trợ tính lương cho nhân viên.
- Chức năng phân quyền truy cập dữ liệu giúp bảo mật thông tin, đảm bảo minh bạch trong hoạt động kinh doanh.
Quản lý vận đơn dễ dàng, đa dạng lựa chọn:
TrustSales liên kết với 11 đơn vị vận chuyển uy tín như Viettel Post, GHN, GHTK, J&T Express,SuperShip,… mang đến cho doanh nghiệp nhiều lựa chọn tối ưu cho việc giao hàng.
Phần mềm cho phép so sánh chi phí vận chuyển giữa các đơn vị, giúp bạn lựa chọn đơn vị phù hợp, đảm bảo chi phí thấp và hiệu suất giao hàng cao.
Báo cáo trực quan, chi tiết, hỗ trợ ra quyết định hiệu quả:
Phần mềm cung cấp các báo cáo trực quan, chi tiết về doanh thu, kết quả hoạt động marketing, xuất nhập hàng,… theo thời gian thực. Thông tin được cập nhật liên tục, giúp bạn nắm bắt tình hình kinh doanh một cách kịp thời, đưa ra quyết định chính xác để cải thiện và phát triển hoạt động kinh doanh hiệu quả.
Hướng dẫn kết nối phần mềm TrustSales với ĐVVC SuperShip
Bước 1: Tạo tài khoản trên supership.vn – Truy cập trang supership.vn tạo tài khoản
Bước 2: Cấu hình API SuperShip trên Trustsales – Truy cập màn hình Đơn hàng -> Nhà Vận Chuyển
– Chọn để tạo NVC SuperShip
– Nhập tên NVC – Chọn sử dụng API – chọn API SuperShip – Nhập email/ SĐT – Mật khẩu – Click để lấy token – Chọn Phương pháp tính khổi lượng – Nhập Khối lượng mặc định – Click
để hoàn tất cấu hình.

– Đơn hàng sau khi đã xác nhận, lọc những đơn cần gởi, chọn Hình thức giao hàng là SuperShip . – Chọn nếu muốn gởi tất cả đơn hàng ở danh sách hoặc
để gởi từng đơn 1. – Hiện ra popup, click vào
để gởi đơn, click
để in đơn theo mẫu của SupperShip – Hiện ra popup “SupperShip”, Nhập tên nhóm, chọn Phương thức lấy hàng, Hẹn ngày lấy hàng, Chọn hình thức vận chuyển.
Sau khi nhập các thông tin, chọn để gởi đơn Gởi đơn thành công hệ thống sẽ hiện popup thông báo

