
Thông báo Chính sách Bồi thường đơn hàng giao trễ từ 24 giờ (áp dụng từ ngày 12/07/2021)
Kính gửi: Quý Khách hàng SuperShip trên toàn quốc,
Lời đầu tiên, SuperShip xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Khách hàng đã hỗ trợ và tin tưởng sử dụng dịch vụ của SuperShip trong thời gian qua.
Quý Khách hàng thân mến, SuperShip hoạt động với mong muốn không chỉ là đơn vị vận chuyển mà còn là một người bạn đồng hành cùng khách hàng trên con đường tạo dựng và phát triển. Thấu hiểu những khó khăn mà Quý Khách hàng đang mắc phải trên con đường kinh doanh, và mong muốn được san sẻ một phần khó khăn đó, nay, SuperShip thông báo Chính sách bồi thường đối với đơn hàng giao trễ từ 24 giờ, cụ thể:
1. Điều kiện và mức bồi thường:
Trễ so với thời gian cam kết | Mức bồi thường |
Trễ từ 24 giờ nhưng chưa xuất giao lần đầu |
Hoàn cước đơn hàng nếu thỏa 01 trong các điều kiện sau: – Không liên hệ với Người Nhận để thông báo về việc giao trễ – Người Nhận từ chối nhận hàng |
Trễ từ 48 giờ nhưng chưa xuất giao lần đầu |
– Người Nhận đồng ý nhận hàng: Hoàn cước đơn hàng – Người Nhận từ chối nhận hàng: Bồi thường 50.000đ |
– Thời gian xét chậm trễ dựa trên Thời gian dự kiến giao trên hệ thống mysupership.vn.
– Áp dụng đối với đơn hàng được tạo từ ngày 20/05/2021 trở đi.
2. SuperShip miễn trừ trách nhiệm bồi thường đối với các trường hợp:
– Đơn hàng trễ do các sự kiện bất khả kháng như: dịch bệnh, thiên tai, chiến tranh, hỏa hoạn, tai nạn giao thông, cơ quan chức năng kiểm tra,…
– Đơn hàng trễ phát sinh từ phía Người Nhận:
+ Người Nhận hẹn ngày nhận hàng.
+ Sai thông tin Người Nhận.
+ Đổi địa chỉ giao hàng.
+ sMan không liên lạc được với Người Nhận (SuperShip có ghi nhận log cuộc gọi đã liên hệ để giao hàng).
3. Hướng dẫn quy trình yêu cầu bồi thường:
– Tại giao diện hệ thống mysupership.vn hiển thị mục Yêu cầu bồi thường, Quý Khách hàng chọn và điền các thông tin cần thiết.
– Thời gian SuperShip tiếp nhận và phản hồi trong vòng 03 ngày làm việc (không bao gồm ngày Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định).
– Đơn hàng được chốt bồi thường sẽ được bồi thường theo hình thức chuyển khoản theo lịch sau:
+ Đơn hàng được chốt bồi thường trước ngày 13 sẽ được chuyển khoản vào ngày 15.
+ Đơn hàng được chốt bồi thường trước ngày 28 sẽ được chuyển khoản vào ngày 30.
4. Thời gian áp dụng:
Thông báo này có hiệu lực kể từ ngày 12/07/2021 cho đến khi có thông báo mới.
SuperShip trân trọng thông báo.