SuperShip triển khai mở rộng mạng lưới Điểm gửi hàng tại Tp.HCM với 100 Điểm gửi hàng, đáp ứng cho nhu cầu thu gom hàng hóa tăng cao thời điểm cuối năm.
Thời đại người người, nhà nhà kinh doanh online
Theo báo cáo của Facebook cuối tháng 6/2021 cho thấy, mua sắm qua thương mại điện tử sẽ trở thành xu hướng tiêu dùng mới thay vì chỉ là hình thức đối phó trong thời dịch. Theo đó, 81% người tiêu dùng nói rằng họ đã thay đổi thói quen mua sắm từ khi đại dịch bùng phát, 92% trong số đó khẳng định sẽ tiếp tục hành vi mới này dài hạn cả trong tương lai, dù còn dịch bệnh hay không
Tính đến hết tháng 9/2021, sản lượng bưu kiện đạt 890 triệu cái (tăng 14% so với cùng kỳ năm 2020). Doanh thu toàn ngành giao nhận đạt 27.400 tỷ (tăng 7% so với cùng kỳ 2020). Dự báo doanh thu ngành sẽ còn tiếp tục tăng nhanh, do sự chuyển đổi mạnh mẽ trong hành vi người tiêu dùng.
Có thể xem đây là một thời đại “người người bán hàng online, nhà nhà bán hàng online”. Ngoài những cá nhân xem công việc kinh doanh online như thu nhập thêm, thì rất nhiều người đã xác định kênh bán hàng online như là một công việc chính tạo ra thu nhập cho doanh nghiệp của mình, thúc đẩy ngành giao nhận tăng trưởng nhanh chóng.
Điểm gửi hàng SuperShip – Mô hình tăng trưởng doanh thu cho các cửa hàng
Điểm gửi hàng SuperShip, hay còn gọi lại Đại lý gửi hàng SuperShip là một giải pháp kinh doanh nhằm giúp các cửa hàng, các đại lý có thể tăng thêm thu nhập thông qua mô hình nhận hàng hóa, bưu kiện, đơn hàng từ người gửi và được hưởng một khoản lợi nhuận trên mỗi đơn hàng.
Điểm gửi hàng SuperShip triển khai theo hình thức một mô hình kinh doanh kết hợp. Trong đó, Đại lý có thể vừa kinh doanh các ngành nghề kinh doanh hiện tại, vừa kết hợp thêm việc nhận hàng để tăng thêm thu nhập.
Để có thể gia tăng thu nhập một cách nhanh chóng cho Đại lý, SuperShip sẽ có những chương trình đào tạo bổ trợ về kinh doanh, giúp Đại lý có khả năng chủ động trong việc thu gom hàng hóa, gia tăng sản lượng, tối đa lợi nhuận.
Tiêu chí trở thành Điểm gửi hàng SuperShip
Các tiêu chí để trở thành Điểm gửi hàng của SuperShip:
-
Ngành nghề:
-
Các đại lý gửi hàng quốc tế và trong nước
-
Các cửa hàng đang kinh doanh offline kết hợp online.
-
Các cửa hàng tạp hóa, đại lý, nhà phân phối, đại lý vé máy bay, quán cafe…
-
Mặt bằng
-
Mặt bằng kinh doanh có sẵn, diện tích tối thiểu từ 10m2.
-
Ưu tiên vị trí mặt tiền đường lớn, gần trung tâm chợ, khu mua sắm.
-
Công nghệ
-
Biết sử dụng máy tính bàn, ứng dụng điện thoại di động.
-
Thích ứng nhanh với việc sử dụng các công nghệ mới.
-
Nhân sự
-
Tối thiểu một nhân sự để thực hiện việc nhận hàng.
-
Ưu tiên đại lý am hiểu về kinh doanh online
-
Tài chính
-
Nguồn vốn từ 30 triệu đến 50 triệu đồng, tuỳ thuộc vào khu vực mở đại lý
Để đảm bảo lợi ích cho các Đại lý khi tham gia vào hoạt động khai thác, SuperShip sẽ giới hạn số lượng các Đại lý tại mỗi khu vực theo khoảng cách Địa lý. Do đó, trong đợt cuối năm 2021, SuperShip sẽ chỉ triển khai mở 100 Điểm gửi hàng trên toàn thành phố. Các đại lý mới đăng ký gần khu vực đã mở trước đó thì sẽ không mở được.
Đăng ký trở thành Điểm gửi hàng SuperShip
Quy trình trở thành một Điểm gửi hàng của SuperShip gồm các bước sau:
Bước 1: Đăng ký thông tin
Bước 2: Tư vấn chính sách
Bước 3: Ký kết hợp tác
Bước 4: Thiết lập mặt bằng
Bước 5: Đào tạo chuyển giao
Bước 6: Đi vào hoạt động
Đăng ký thông tin tư vấn TẠI ĐÂY