Pushsale là gì? Phần mềm quản lý bán hàng này tốt không? - SuperShip
right-arrow icon

TIN TỨC

Pushsale là gì? Phần mềm quản lý bán hàng này tốt không?

edit

16/09/2024

Trong vô vàn các phần mềm quản lý bán hàng, người dùng sẽ luôn cân nhắc sử dụng các phần mềm luôn có hệ thống đa chức năng, và có thể quản lý linh hoạt qua lại giữa các ứng dụng kinh doanh khác nhau.

PushSale cũng vậy, một lựa chọn không tồi cho các nhà bán hàng đang mong muốn lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng vừa có hệ thống hiện đại vừa quản lý thông minh trên từng đơn hàng để tối ưu mọi quá trình kinh doanh bán hàng.

PushSale là gì?

Pushsale là giải pháp quản trị bán lẻ online dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), tập trung vào việc tối ưu hóa doanh thu thông qua việc tự động hóa các quy trình marketing hiệu quả. Nền tảng này cung cấp một quy trình liền mạch, từ việc thu thập thông tin khách hàng tiềm năng, xử lý đơn hàng, vận chuyển đến tay người mua, giúp tăng tỷ lệ đơn hàng thành công, giảm thiểu tình trạng hoàn đơn và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.

Lý do phần mềm quản lý bán hàng PushSale luôn được lựa chọn

Từ khi ra mắt, PushSale luôn không ngừng cải tiến và điều chỉnh những tính năng mới và phù hợp nhất đối với người sử dụng, dưới đây là 1 số tính năng điển hình của phần mềm quản lý bán hàng Pushsale:

Báo cáo tự động: Phần mềm có thể tự động tạo các báo cáo về tình hình đơn hàng, doanh thu, hiệu suất của nhân viên bán hàng, giúp quản lý dễ dàng theo dõi và đưa ra quyết định kinh doanh.

Chia số tự động và kịch bản tự động: PushSale có thể tự động phân phối các cuộc gọi đến cho nhân viên bán hàng và tự động thiết lập các kịch bản cuộc gọi, giúp tăng tỷ lệ chốt đơn và upsell.

Tích hợp API với đơn vị giao hàng: Phần mềm có thể kết nối trực tiếp với các đơn vị giao hàng, giúp nhân viên bán hàng theo dõi tình trạng đơn hàng mà không cần truy cập vào các trang web của đơn vị giao hàng.

Quản lý đội ngũ bán hàng hiệu quả: PushSale cung cấp các tính năng như theo dõi hiệu suất, bảng xếp hạng, và kiểm soát KPI của từng nhân viên, giúp quản lý dễ dàng kiểm soát và nâng cao hiệu quả của đội ngũ bán hàng.

Trải nghiệm người dùng tốt: Phần mềm có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, và có thể truy cập trực tuyến mà không cần cài đặt phức tạp.

Kết nối phần mềm quản lý bán hàng PushSale với SuperShip

Sau khi API với Pushsale, kế toán đăng đơn lên sẽ tự động gửi thông tin đến SuperShip, đơn vị giao vận sẽ chuyển hàng cho khách. Tình trạng gửi hàng sẽ được cập nhật thường xuyên.

Video hướng dẫn kết nối tài khoản tại đây

Thực hiện trên SuperShip:

Bước 1: Thực hiện trên web của SuperShip https://mysupership.vn/login

nếu như chưa có tài khoản SuperShip, có thể đăng kí tại đây

Bước 2: Bấm vào tên tài khoản chọn API, sau đó bấm nút để copy Token như hình bên dưới:

Lưu ý: Khi Token được sinh ra đã hết hạn sử dụng để tạo thêm Token mới bấm chọn hệ thống sẽ tự sinh ra 1 Token mới.

Thực hiện trên Pushsale:

Bước 1. Truy cập Tài khoản Admin, Click vào biểu tượng Menu , chọn 1. Quản trị đơn vị –> 1.4 Kết nối Giao hàng. Nếu sử dụng kho, cần thiết lập cho từng kho (6.2.2 Kết nối kho với đơn vị giao vận)

Bước 2. Tại cấu hình giao hàng, chọn SUPERSHIP Điền đầy đủ các trường thông tin sau:

API Token: Dán Token đã copy ở bước 2 – Phần I

Sau đó bấm nút Kết nối.

Tạo đơn trên PushSale kết nối với SuperShip