QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH VỚI ABIT

Quản lý bán hàng đa kênh trong kỷ nguyên 4.0

Quản lý bán hàng trong thời đại công nghệ số là một thách thức lớn đối với các doanh nghiệp, khi việc bán hàng kết hợp giữa ONLINE và OFFLINE (Cửa hàng-POS) ngày càng nở rộ theo mô hình O2O – ONLINE TO OFFLINE, chỉ riêng việc bán hàng ONLINE cũng có rất nhiều kênh bán hàng khác nhau (Fanpage Facebook, Website, sàn TMĐT, Landing page…) và để đáp ứng được nhu cầu quản lý đơn hàng, CSKH tập trung, đồng bộ vận đơn. SuperShip đã hợp tác và kết nối với nền tảng quản lý bán hàng đa kênh Abitstore.vn để cung cấp cho chủ Shop, thương hiệu một giải pháp bán hàng, CSKH, Marketing toàn diện và hiệu quả.  

Abitstore là gì?

Abitstore là một trong những giải pháp hỗ trợ Bán hàng, Quản lý kho hàng, CSKH, Marketing của Nitco Ltd., giúp khách hàng quản lý nhiều kênh bán hàng trên một giao điện tập trung, mọi lúc mọi nơi, và đặc biệt với giải pháp đồng bộ hàng trăm đơn hàng sang các đơn vị vận chuyển chỉ với 01 CLICK đã và đang giúp các chủ Shop tối ưu và tiết kiệm thời gian rất nhiều, giảm đáng kể tỷ lệ hàng hoàn với tính năng Inbox tự động theo tiến trình đơn, giúp khách hàng của shop chủ động nhận hàng. 

Chi tiết các tính năng của Abit tham khảo TẠI ĐÂY

Các giải pháp Abit đang cung cấp nhằm tối ưu cho BÁN HÀNG, CSKH

  • Abitstore.vn: Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh ONLINE
  • Abitmes.vn:  Phần mềm quản lý comment, inbox cho Fanpage.

Các tính năng của Abitstore

1.   Tự động tạo đơn hàng trong comment, inbox của Fanpage với tên, SĐT khách hàng

2.   Tự động trả lời, inbox tự động khi khách comment, có thể cấu hình theo nhiều cấp độ từng bài post, fanpage hoặc áp dụng cho tất cả Fanpage được kết nối

3.   Chốt thông tin đơn hàng, quản lý trạng thái đơn hàng ngay trên Abit

4.   Đồng bộ ngàn đơn sang SuperShip chỉ với 01 CLICK chuột

5.   Quản lý COD, trạng thái vận đơn, đối soát độc lập ngay trên Abit

6.   Kết nối tài khoản Ads Facebook giúp quản lý chi phí, hiệu quả chiến dịch quảng cáo

7.   Quy trình quản lý XUẤT-NHẬP-TỒN đơn giản, đầy đủ

8.   Và đặc biệt Shop có thể thao tác xử lý đơn hàng, check tồn kho, quét mã vạch ngay trên ứng dụng App điện thoại (Android, iOS)

9.   Đồng bộ đơn hàng từ Website, sàn TMĐT, Ladipage.vn

10.  Remarketing inbox hàng loạt khách hàng tiềm năng đã inbox Fanpage với chi phí 0 đồng

11.  Inbox tiến trình đơn hàng theo nội dung tự soạn cho Khách hàng, giúp Khách hàng chủ động nhận hàng và giảm tỷ lệ hoàn đáng kể

12.  Bộ lọc comment, inbox THÔNG MINH giúp phân loại và chăm sóc, trả lời khách trên một giao diện làm việc

13.  Chế độ chia Comment- inbox tự động cho Nhân viên và nhiều chế độ chia khác

14.  Xử lý đơn hàng, lên đơn hàng ngay trên giao diện CSKH

Liên hệ với ABIT

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ NITCO

Website: www.abitstore.vn

Email: contact@nitco.vn

Tel: 024.6674.8888 – 09.753.87.753

Hướng dẫn quy trình kết nối vận chuyển SuperShip và đẩy đơn