DỊCH VỤ SHIP HÀNG NỘI THÀNH – GIẢI PHÁP TIẾT KIỆM CHO CÁC SHOP

Dịch vụ ship hàng nội thành giờ đây đã không còn xa lạ với chúng ta. Sự ra đời của loại hình dịch vụ này là một kết quả tất yếu thể hiện cho quá trình phát triển của thương mại điện tử cũng như nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao.

Để tìm được một công ty cung cấp dịch vụ ship hàng nội thành không phải là một vấn đề khó khăn đối với các Shop Online. Mọi việc trở nên vô cùng đơn giản khi mà các Shop chỉ cần search trên Google là sẽ có hàng trăm kết quả trả về với vô vàn những công ty đang cung cấp dịch vụ ship hàng nội thành. Hầu hết các công ty đều cung lấp loại hình dịch vụ tương tự nhau với mức giá ship trong khu vực nội thành dao động từ 15 đến 20 nghìn đồng.

Nhưng việc quá nhiều những công ty cung cấp dịch vụ như thế vô tình cũng tạo nên một sự khó khăn cho các Shop. Có thể các Shop sẽ phải đắn đo suy nghĩ nên chọn công ty nào để hợp tác lâu dài, đảm bảo chất lượng dịch vụ và chi phí hợp lý.

make - decision Quá nhiều công ty cung cấp dịch vụ giao hàng sẽ khiến các Shop khó ra quyết định

Một dịch vụ ship hàng nội thành tốt phải hỗ trợ được cho Shop tối đa trong việc tiết kiệm thời gian và cả chi phí vận chuyển. SuperShip xin gợi ý cho các Shop một số yếu tố khi lựa chọn sử dụng dịch vụ ship hàng nội thành của một đơn vị giao nhận nào đó:

Trước hết, đơn vị giao nhận phải đảm bảo được thời gian giao hàng, phải đúng hẹn với khách hàng. Cuộc sống ngày càng hiện đại hơn và khách hàng của chúng ta yêu cầu một cao hơn, họ luôn mong muốn mọi thứ phải tiện lợi, nhanh chóng. Do đó một đơn vị giao nhận luôn đúng hẹn và giao hàng nhanh chóng sẽ khiến cho khách hàng hài lòng hơn, họ có thể sắp xếp công việc và thời gian nhận hàng một cách hợp lý. Một khi khách hàng đã hài lòng thì khả năng họ mua lặp lại sẽ rất cao, từ đó tạo được uy tín cho Shop, một phần cũng gia tăng doanh số của Shop trong tương lai.

Dịch vụ ship hàng nội thành nên có những chính sách hỗ trợ các Shop trong vấn đề giao hàng. Không thể phủ nhận kinh doanh online là một hình thức kinh doanh đơn giản, hiệu quả nhưng cũng chứa khá nhiều những rủi ro. Có thể các Shop cũng đã từng trải qua các tình trạng dở khóc dở cười khi mà khách hàng sau khi đã order, giao đến nơi nhưng lại không nhận, hoặc không thể liên hệ được với khách hàng để hẹn giờ nhận hàng. Lúc này các chính sách hỗ trợ của đơn vị giao nhận sẽ giúp Shop phần nào gánh bớt những khó khăn. Chẳng hạn như hỗ trợ hoàn hàng miễn phí hoặc hỗ trợ giao hàng lại nếu lần đầu không thể liên hệ khách hàng. Các chính sách này sẽ giúp cho các Shop có thể tiết kiệm được nhiều chi phí vận chuyển. Đây là những chính sách hỗ trợ mà các Shop nên xem xét khi quyết định cộng tác sử dụng dịch vụ ship hàng nội thành của một công ty giao hàng nào đó.

công ty giao hàng nhanh Supership cung cấp nhiều giải pháp hỗ trợ các shop trong việc giao hàng

Công ty giao hàng nên có dịch vụ thu hộ cho Shop. Để giúp cho khách hàng có thể an tâm hơn trong việc sử dụng sản phẩm của mình thì các Shop nên có hình thức thanh toán khi nhận hàng, hơn nữa nhiều khách hàng không sử dụng các loại hình thanh toán Online họ sẽ không phải mất thời gian để đến ngân hàng chuyển tiền trước cho Shop. Khi khách hàng cảm thấy việc mua sắm đơn giản và thoải mái hơn, họ sẽ ra quyết định mua dễ dàng hơn. Vấn đề cần phải quan tâm tiếp theo là khi mà các công ty giao hàng thu tiền hộ thì sẽ chuyển khoản lại cho các Shop trong thời gian bao lâu? có đối soát thông tin rõ ràng hay không?

Phía trên là những yếu tố mà SuperShip gợi ý cho các Shop khi lựa chọn sử dụng dịch vụ ship hàng nội thành. Mong rằng những gợi ý này có thể giúp các Shop đưa ra quyết định dễ dàng hơn và tìm được một đơn vị cộng tác hiệu quả.