
Nhượng Quyền Kinh Doanh – Mô Hình Hiệu Quả Hậu Covid-19
Để có thể thích nghi với môi trường kinh doanh hậu Covid-19, theo các chuyên gia kinh tế, các doanh nghiệp cần phải liên tục điều chỉnh mục tiêu, mô hình, kế hoạch kinh doanh để có thể đảm được mục tiêu tồn tại và phát triển.
Nhưng thay đổi như thế nào, và kế hoạch hành động cụ thể ra sao, thì đó là điều mà những người chủ kinh doanh sẽ phải tư duy lại, để có thể đưa ra những đáp án phù hợp cho chính mình.
Với gần 20 năm kinh nghiệm trong ngành nhượng quyền, với trải nghiệm của người đã từng mua nhượng quyền, cũng như kinh nghiệm của người xây dựng thương hiệu và mô hình nhượng quyền trên gần 60 quốc gia trên thế giới, diễn giả Nguyễn Phi Vân đã chia sẻ những kiến thức rất hữu ích cho các doanh nghiệp nhượng quyền, cũng như những người nhận quyền tại Việt Nam, trong buổi hội thảo “Nhượng quyền – Mô hình hiệu quả hậu Covid-19”.
Hình ảnh: Diễn giả Nguyễn Phi Vân (bên phải) ký tặng sách “franchise” cho độc giả
tại hội thảo Nhượng Quyền – Mô Hình Hiệu Quả Hậu Covid-19
Một mô hình nhượng quyền hiệu quả cần xây dựng trên những nền tảng nào?
+ Nền tảng 1: Sản phẩm & Mô hình
+ Nền tảng 2: Tài chính
+ Nền tảng 3: Marketing
+ Nền tảng 4: Nhân sự & Đào tạo
+ Nền tảng 5: Vận hành
+ Nền tảng 6: Phát triển nhượng quyền
+ Nền tảng 7: Chuỗi cung ứng
+ Nền tảng 8: IT & Support Tech
Hình ảnh: SuperShip và mô hình nhượng quyền trong giao nhận
SuperShip đã phát triển như thế nào sau đại dịch Covid-19?
Thật may mắn, vì SuperShip là một trong những đơn vị nhượng quyền giao nhận đã thích ứng kịp thời với những biến đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh. Với phương châm cải tiến liên tục, CEO Lê Thanh Hoài cùng đội ngũ SuperShip đã và đang có những bước thay đổi rõ rệt, để có thể đạt được những tăng trưởng vượt bậc với mô hình nhượng quyền giao nhận tại Việt Nam.
Hình ảnh: Hội nghị Giám đốc SuperShip Toàn Quốc lần 2, tháng 06/2020 tại Hạ Long (sau dịch Covid-19)
Từ con số 30 bưu cục giao hàng vào tháng 1/2019, mạng lưới nhượng quyền SuperShip đã đạt con số 254 bưu cục giao hàng trên toàn quốc vào tháng 6/2020. Trong khi hầu hết các doanh nghiệp phải vật lộn trong đại dịch Covid-19, thì SuperShip vẫn có những bước tăng trưởng về kinh doanh. Tuy không tăng trưởng được như kỳ vọng đề ra 10%, nhưng với con số tăng 4% cũng đủ để cho SuperShip và các đối tác nhượng quyền có thêm niềm tin và chuẩn bị tiếp tục cho “cuộc chiến” thời hậu Covid-19. Mục tiêu trở thành đơn vị giao hàng và thu tiền hộ hiệu quả hàng đầu cho các đơn vị kinh doanh online tại Việt Nam, với mô hình nhượng quyền SuperShip chắc chắn sẽ không còn xa.
Đối tác quan tâm về mô hình nhượng quyền giao nhận vui lòng đăng ký bên dưới
LIÊN HỆ TƯ VẤN 0904 504 227
Email: franchise@supership.vn