Phần mềm bán hàng đa kênh Abit, giành cho Shop Online - SuperShip
right-arrow icon

TIN TỨC

Phần mềm bán hàng đa kênh Abit, giành cho Shop Online

edit

16/09/2024

Trong bối cảnh thương mại điện tử bùng nổ, việc quản lý bán hàng đa kênh đang đặt ra những thách thức to lớn và trở nên vô cùng quan trọng đối với các shop online kinh doanh bán hàng. Mô hình O2O – kết hợp bán hàng trực tuyến và truyền thống – ngày càng phổ biến, đòi hỏi sự đồng bộ và hiệu quả trong quản lý.

Bên cạnh việc quản lý bán hàng trực tuyến trên nhiều nền tảng (Facebook, website, sàn thương mại điện tử, landing page…), shop online cũng cần ứng phó với nhu cầu quản lý đơn hàng tập trung, dịch vụ khách hàng đồng nhất và quản lý vận đơn hiệu quả.

Để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao hiệu quả, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit đã ra đời, mang đến giải pháp toàn diện cho các nhà kinh doanh. Với khả năng kết nối đa kênh, quản lý thông tin khách hàng, đơn hàng và kho hàng hiệu quả, Abit giúp shop online vận hành trơn tru, thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Phần mềm quản lý bán hàng Abit là gì?

Abit là phần mềm quản lý bán hàng thông minh của Nitco Ltd., là giải pháp quản lý đa kênh toàn diện, hỗ trợ shop online trong việc bán hàng, quản lý kho hàng, chăm sóc khách hàng và marketing. Nền tảng tập trung giúp quản lý hiệu quả nhiều kênh bán hàng, mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, tính năng đồng bộ hàng trăm đơn hàng sang các đơn vị vận chuyển chỉ với một cú nhấp chuột đã và đang giúp các chủ shop tối ưu hóa quy trình, tiết kiệm thời gian đáng kể. Chức năng Inbox tự động theo dõi tiến trình đơn hàng cho phép khách hàng chủ động nhận hàng, giảm thiểu tỷ lệ hàng hoàn và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Tính năng nổi trội của phần mềm quản lý bán hàng Abit

Abit là giải pháp quản lý đa kênh toàn diện, được thiết kế dành riêng cho các shop online, giúp tối ưu hóa mọi khía cạnh từ tiếp nhận đơn hàng đến vận hành và chăm sóc khách hàng:

1. Tự động hóa đơn hàng: Hệ thống tự động tạo đơn hàng từ comment và inbox trên Fanpage, ghi nhận thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

2. Tương tác thông minh: Chức năng tự động trả lời tin nhắn, comment, với khả năng cấu hình theo cấp độ bài viết, Fanpage hoặc áp dụng chung cho tất cả Fanpage được kết nối, giúp chủ shop tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả tương tác.

3. Quản lý đơn hàng tập trung: Abitstore cho phép bạn chốt thông tin đơn hàng, quản lý trạng thái đơn hàng ngay trên giao diện phần mềm, giúp shop nắm bắt tình hình mọi lúc mọi nơi.

4. Đồng bộ đơn hàng nhanh chóng: Chỉ với một cú nhấp chuột, shop có thể đồng bộ hàng ngàn đơn hàng sang SuperShip, đảm bảo quy trình vận chuyển diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

5. Quản lý vận chuyển toàn diện: Abit hỗ trợ quản lý COD, trạng thái vận đơn, đối soát độc lập ngay trên giao diện, giúp shop kiểm soát chi phí và theo dõi đơn hàng một cách hiệu quả.

6. Quản lý chi phí quảng cáo: Kết nối tài khoản Ads Facebook giúp shop theo dõi chi phí, hiệu quả chiến dịch quảng cáo, từ đó tối ưu hóa chiến lược marketing hiệu quả.

7. Quản lý kho hàng thông minh: Hệ thống quản lý xuất nhập tồn đơn giản, đầy đủ, shop có thể kiểm soát lượng hàng tồn kho, tối ưu hóa quy trình nhập xuất kho.

8. Ứng dụng di động tiện lợi: Với ứng dụng di động (Android, iOS), shop xử lý đơn hàng, check tồn kho, quét mã vạch mọi lúc mọi nơi, tăng cường sự linh hoạt trong quản lý.

9. Đồng bộ đa kênh: Abit cho phép shop đồng bộ đơn hàng từ Website, sàn TMĐT, Ladipage.vn, tạo sự thống nhất trong quản lý và tối ưu hóa hiệu quả hoạt động.

10. Remarketing hiệu quả: Abit hỗ trợ remarketing inbox hàng loạt khách hàng tiềm năng đã tương tác trên Fanpage, giúp shop tiếp cận lại khách hàng mục tiêu với chi phí 0 đồng.

11. Thông báo tiến trình đơn hàng: Hệ thống thông báo tiến trình đơn hàng theo nội dung tự soạn giúp khách hàng chủ động nhận hàng, giảm thiểu tỷ lệ hoàn đơn.

12. Bộ lọc thông minh: Bộ lọc comment, inbox thông minh giúp shop phân loại và chăm sóc khách hàng hiệu quả trên một giao diện làm việc.

13. Chia sẻ công việc linh hoạt: Chế độ chia comment-inbox tự động cho nhân viên, cùng nhiều chế độ chia sẻ khác giúp phân bổ công việc hợp lý, nâng cao năng suất làm việc.

14. Xử lý đơn hàng trực tiếp: shop có thể xử lý đơn hàng, lên đơn hàng ngay trên giao diện CSKH, tạo sự thuận tiện và nhanh chóng trong xử lý đơn hàng.

Với những tính năng vượt trội, Abit là trợ thủ đắc lực cho các shop online, giúp shop quản lý hiệu quả, tiết kiệm thời gian và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

Kết nối phần mềm quản lý bán hàng Abit với SuperShip

Để kết nối với SuperShip, các bạn vào Cấu hình -> Kết nối vận chuyển, các bạn tích chọn đơn vị SuperShip. Nếu đã có tài khoản từ trước, bạn tích chọn Đã đăng ký SuperShip trước đây, nếu chưa có bạn tích vào Chưa đăng ký SuperShip.

VIDEO HƯỚNG DẪN:

Nếu đã có tài khoản SuperShip rồi, bạn điền các thông tin vào form:

  • Email: Email của tài khoản SuperShip của bạn
  • Mật khẩu: Mật khẩu của SuperShip.

Bạn tùy chọn các cấu hình cho dịch vụ vận chuyển của Shop mình sau đó ấn Lưu thông tin.

Như vậy là đã hoàn tất việc cấu hình SuperShip với Abitstore, ngoài ra bạn có thể xem thêm Chính sách vận chuyển và Thông tin liên hệ.

Tiến hành kiểm tra việc đẩy đơn, bạn vào Xử lý đơn hàng -> Đơn hàng theo NV. Tích chọn các đơn hàng cần đẩy sau đó click Gửi đơn.

Bạn tích chọn vào đơn vị SuperShip và chọn tài khoản, chọn kho hàng. Cấu hình vận chuyển là cài đặt từ đầu của bạn. Sau đó bạn nhấn Gửi đơn hàng.

Sau đó bạn đăng nhập vào trang của SuperShip và vào phần Quản lý đơn hàng, sẽ thấy danh sách các đơn hàng bạn vừa đẩy từ Abitstore.

Các bạn có thể Hủy đơn hàng trên trang web của SuperShip hoặc hủy trực tiếp trên Abitstore. Tích chọn các đơn hàng cần Hủy sau đó ấn Hủy vận đơn, chọn SuperShip.