10 lý do nên chọn SuperShip là đơn vị giao hàng

Bán hàng là 1 công việc không hề dễ dàng và để có được 1 đơn hàng thì người bán hàng cũng tốn không ít thời gian, công sức, mồ hôi và nước mắt. Sự thành công của đơn hàng không chỉ phụ thuộc vào người bán, người mua mà còn có sự phối hợp chặt chẽ với các đơn vị vận chuyển, đơn vị kết nối giữa người bán, người mua, hàng hóa với nhau một cách thống nhất. Chính vì hiểu sự cần thiết và những khó khăn trong việc phát triển thương mại điện tử ở Việt Nam, SuperShip ra đời với mục tiêu đồng hành và hỗ trợ các đơn vị bán hàng online trong công tác giao nhận hàng hóa. SuperShip hiểu những nhu cầu cơ bản trong việc bán hàng của các shop, đơn vị khác và 10 lý do sau ra đời như những kim chỉ nam chỉ đường dẫn lối để SuperShip đến với mục tiêu sự lựa chọn hàng đầu của các đơn vị, các shop.

1. QUẢN TRỊ ĐƠN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP, TIỆN LỢI

– Quản trị đơn hàng online tại http://clients.supership.vn/

– Hệ thống được xây dựng tiện lợi và chuyên nghiệp trên cơ sở nghiên cứu nhu cầu tổ chức và nhu cầu khách hàng nhằm đem đến sự thuận tiện trong công tác quản lý đơn hàng của khách hàng cũng như là các nhu cầu xử lý đơn hàng của SuperShip.

– Những tính năng ưu việt của Hệ thống Quản lý đơn hàng Online (SuperShip Systems Management)

  • Hỗ trợ tạo đơn hàng nhanh, tạo nhiều đơn hàng
  • Hỗ trợ tạo nhiều đơn hàng bằng Excel, tạo 50 – 100 đơn hàng trong vòng 1 phút
  • Hỗ trợ kết nối API với các website khách hàng, các đối tác
  • Quản lý tiến trình giao hàng trực quan
  • Giao diện được thiết kế đẹp mắt, hiện đại
  • Truy vấn đơn hàng nhanh bằng công cụ tìm kiếm tiện lợi
  • Hệ thống hỗ trợ các vấn đề phát sinh dễ dàng, các yêu cầu hỗ trợ được trả lời trong vòng 15 phút
  • Hệ thống báo cáo bằng biểu đồ, bảng biểu dễ nhìn trực quan giúp quý khách có cái nhìn tổng quan về tình hình, hiệu quả giao hàng.
  • Hệ thống thông báo tiện ích giúp quý khách hàng biết được mọi hoạt động nhưng tạo đơn hàng, biện nhận lấy hàng, quyết toán đơn hàng, chuyển khoản COD, các yêu cầu hỗ trợ, báo cáo tình hình các đơn hàng trong ngày, tình hình hàng không giao được, hàng trả…
  • Hệ thống gửi mail báo cáo theo nhu cầu

2. TIẾT KIỆM 20% CƯỚC PHÍ GIAO HÀNG

Song song với việc tối ưu chất lượng dịch vụ, SuperShip áp dụng hệ thống vận hành tinh gọn nhằm tối thiểu hóa chi phí, cung cấp các gói dịch vụ có tốc độ nhanh và cước phí thấp giúp các shop đạt lợi thế cạnh tranh về giá thành cũng như tốc độ xử lý đơn hàng.

3. TỶ LỆ GIAO HÀNG THÀNH CÔNG CAO

– Trong 100 đơn hàng, SuperShip phát thành công ít nhất 96 đơn hàng. Trong số 4 đơn hàng hoàn trả, có 3 đơn hàng khách không nhận hàng vì lỗi sản phẩm và 1 đơn hàng đến từ lý do khác.

– Tỷ lệ giao hàng thành công trung bình của SuperShip đạt hơn 96,18%

4. 99% ĐƠN HÀNG ĐƯỢC GIAO ĐÚNG HẸN

99% các đơn hàng được giao đến tận tay người nhận trong vòng 6 giờ. Phần lớn các đơn hàng thuộc gói giao qua ngày cũng được hoàn tất ngay trong ngày.

5. DỊCH VỤ HẸN GIỜ GIAO TIỆN LỢI VÀ CHUẨN XÁC

Dịch vụ hẹn giờ là dịch vụ giao hàng cho người nhận tại hoặc trước 1 thời điểm xác định. SuperShip là đơn vị duy nhất đang hỗ trợ dịch vụ hẹn giờ giao, giúp các shop có thể tiếp cận tốt hơn các khách hàng có khung giờ nhận hàng hạn chế hoặc các đơn hàng gửi nhà xe đi tỉnh, cần giao trước giờ xe xuất bến.

6. GIAO HÀNG LẦN 3 MIỄN PHÍ

Trong mỗi lần giao hàng, Shipper sẽ gọi 3 cuộc gọi, mỗi cuộc gọi cách nhau khoảng 15 phút kèm theo 1 tin nhắn. Trong trường hợp khách hàng không nghe máy, không liên lạc được với khách hàng hoặc khách hàng vắng nhà hẹn giao lại SuperShip.vn sẽ giao lại 3 lần miễn phí.

7. THANH TOÁN TIỀN THU HỘ 3 LẦN/TUẬN

– Các đơn hàng giao thành công, tiền thu hộ được quyết toán và chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng đều đặn vào 2, 4, 6 hàng tuần.

– Mỗi lần chuyển khoản có danh sách chi tiết các đơn hàng kèm theo, shop đối soát và quản trị đơn hàng một cách dễ dàng và đơn giản.

8. HỖ TRỢ ĐỔI TRẢ, NHẬN 1 PHẦN, THỬ HÀNG

SuperShip hỗ trợ shop trong việc cho người nhận mở hàng kiểm tra, thử size, nhận 1 phần hàng và đối soát hàng trả chặt chẽ thông qua hệ thống quản trị đơn hàng trực tuyến của SuperShip.

9. PHỐI HỢP NHỊP NHÀNG VÀ HIỆU QUẢ ĐẾN SHOP

Trong quá trình giao hàng, Shipper của SuperShip liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc hàng của shop để giải quyết ngay các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng như đổi hàng giúp shop có thể xử lý ngay và thực hiện chính sách đổi trả trong 24h…

10. NHÂN VIÊN THÂN THIỆN VÀ CHUYÊN NGHIỆP

Đội ngũ nhân viên giao hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp từ nghiệp vụ, tác phong đến thái độ ứng xử với khách hàng. Đảm bảo các đơn hàng không những được xử lý đúng tiến độ mà còn đem lại sự hài lòng trong cung cách phục vụ shop và người nhận hàng.

KẾT

Nếu quý khách hàng cần 1 đơn vị vận chuyển tốt trong nội, ngoại thành thành phố Hồ Chí Minh thì SuperShip tự tin rằng SuperShip là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Hãy đăng ký sử dụng ngay để nhận ngay những ưu đãi lớn. SuperShip kính chúc quý khách hàng kinh doanh phát đạt.